Những thông tin nổi bật trong tuần qua xoay quanh thông tin Ô tô trong nước có cơ hội giảm giá vì hưởng thuế ưu đãi, giá xăng trong nước tăng trở lại và một số đề xuất đáng chú ý.
Café racer không phải là một thương hiệu, nó là một phân khúc mà hiện nay nhiều bạn trẻ yêu phong cách cổ điển ưa chuộng. Tuy nhiên không phải mẫu xe nào cũng rẻ.
Ô tô trong nước có điều kiện tiếp tục giảm giá bán, nhờ được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0% với linh kiện và nguyên vật liệu sản xuất linh kiện. Ước tính một chiếc xe có thể giảm giá từ 2-5%.
Rạng sáng nay (29/5), Đội thanh tra giao thông Khánh Hòa phát hiện xe của Công ty vận tải cơ giới Hải Sơn vi phạm 5 lỗi cùng một thời điểm, số tiền phạt lên đến hơn 160 triệu đồng.
Từ 10/7, áp dụng mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi 0% đối với nguyên liệu, vật tư, linh kiện trong nước chưa sản xuất được để sản xuất, gia công (lắp ráp) các sản phẩm hỗ trợ ưu tiên phát triển cho ngành ô tô trong nước.
Theo thông tin từ liên bộ Công Thương Tài chính cho biết, mỗi lít xăng mỗi lít xăng E5 RON 92 thêm 882 đồng, RON 95 tăng 890 đồng từ 15h hôm nay (28/5).
Bước đầu, Vinfast sẽ hướng tới việc xuất khẩu, chinh phục ở thị trường khó nhất là Mỹ sau khi đạt sản lượng nhất định thì triển khai tại các thị trường khác.
Chính phủ nhấn mạnh không dùng vốn vay ODA để nộp thuế, trả các loại phí, lãi suất tiền vay, mua sắm ô tô (trừ ô tô chuyên dụng được cấp có thẩm quyền quyết định), vật tư, thiết bị dự phòng…
Từ tháng 6/2020, ô tô con nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc bắt đầu quay trở lại, chinh phục khách hàng Việt, sau một thời gian vắng bóng.
Trong dự thảo Luật bảo vệ môi trường, Bộ TNMT đã đề xuất một quy định chồng chéo với các Luật hiện hành trong việc quản lý khí thải phương tiện.
Sau đại dịch nhiều hãng xe showroom chấp nhập hạ lợi nhuận để duy trì, hay Chính phủ đang có những động thái hỗ trợ kích cầu. Nhưng đừng vì thế mà vội vàng mua xe mà không suy nghĩ kỹ.
Một số dòng xe đang có giá ưu đãi rất tốt, nhưng thường rơi vào model được sản xuất từ năm 2019, rẻ hơn vài chục triệu đồng so với xe sản xuất năm 2020.
Công nghệ VVA liệu có giúp Exciter lấy lại danh dự “vua đường phố” hay không khi mà dân chơi xe hướng tới những chiếc xe mới hơn, mặc dù vẫn đứng đầu thị phần xe côn tay.
Trong báo cáo tổng kế hoạt động tài chính năm 2020, sản lượng bán hàng của tập đoàn Honda giảm trong cả 3 lĩnh vực: Ô tô, xe máy và sản phẩm máy động lực.
Nếu đề xuất được thông qua, người tiêu dùng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí mua xe nhất là những xe có giá từ tỷ đồng trở lên. Thế nhưng nhiều showroom, đại lý đã âm thầm bớt khuyến mãi.
Tuần qua, Chính phủ vừa trình Quốc hội Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xử lý vi phạm hành chính, trong đó đề nghị tăng mức phạt tối đa trong xử lý vi phạm hành chính về giao thông lên đến 75 triệu đồng (hiện tại là 40 triệu đồng).
Để tối ưu lợi nhuận hoặc khuyến khích khách chốt xe ngay thay vì chờ phí trước bạ giảm, đại lý nói có thể cắt ưu đãi giá bán xe.
Mua xe hơi, nếu khách hàng nghĩ mình ở thế cửa trên để tìm kiếm phần lợi nhất về mình, họ đã lầm.
Trong tuần qua, điểm nóng thông tin chủ yếu tập trung vào những thắc mắc khi sử dụng bảo hiểm dân sự bắt buộc xe máy và thông tin Chính phủ đồng ý giảm 50% phí trước bạ xe ô tô và một số tin tức đáng chú ý khác
Exciter 155 đời mới 2020 bất ngờ lộ hình ảnh thực tế nguyên thùng nguyên tem cách đây vài giờ. Mẫu xe trong ảnh được các fan hâm mộ Yamaha chắc chắn rằng Exciter 155 bởi bộ tem có con số 155 đại diện cho dung tích xilanh tương tự R15 v3.