Thị Trường, - 28/05/2020 10:02 PM
Bước đầu, Vinfast sẽ hướng tới việc xuất khẩu, chinh phục ở thị trường khó nhất là Mỹ sau khi đạt sản lượng nhất định thì triển khai tại các thị trường khác.

"Điều này cũng như một phép thử, nếu ta làm được thị trường khó nhất thì vào những thị trường khác đơn giản, dễ dàng. Với những công ty mới, mang tính startup, chúng ta phải đặt những mục tiêu rất cao, rất nghiêm khắc". Ông Phạm Nhật Vượng cho biết trong buổi họp đại hội đồng cổ đông thường niên ncủa Vingroup diễn ra sáng nay, ngày 28/5.

Đại diện hãng xe Việt nhắc tới chương trình siêu khuyến mại tháng 5 đối với ô tô và nhận định cần phải kiên trì và đầu tư, chấp nhận bù lỗ từ 3 - 5 năm đầu, Vinfast cho biết quan trọng trong thời điểm hiện tại là thị phần chứ không phải lợi nhuận, "VinFast chắc chắn chiếm thị phần rất tốt ở Việt Nam và bắt đầu có tên tuổi nhất định ở thị trường Mỹ", ông Vượng nói. 

Cũng trong sáng nay, mẫu ôtô mới được cho là chiếc crossover điện được ngụy trang kín mít chạy thử nghiệm trong khuôn viên đô thị của Vingroup tại Hà Nội, thân xe mang dòng chữ VinFast Nextgen.

VinFast dự kiến sẽ mang mẫu xe mới tới Mỹ để ra mắt tại Los Angeles Auto Show vào tháng 11 tới. Sau đó, tháng 1/2021 sẽ chạy thử xe ở nhiều thị trường trên thế giới và đi vào sản xuất hàng loạt từ tháng 7/2021.

Theo thông tin tiết lộ ban đầu, xe có công suất dự kiến khoảng 470 mã lực, quãng đường đi được trong điều kiện lý tưởng là khoảng 500 km mỗi lần sạc. Ngoài bản chạy điện, xe sẽ có cả một bản chạy xăng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.