Thị trường ô tô, - 22/09/2024 04:22 PM
Phân khúc sedan cỡ D ngày càng ít khách bởi trong tháng 8/2024, doanh số tất cả các mẫu xe bán ra chỉ hơn 120 xe, giảm rất nhiều so với thời gian trước đó.

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam - Vama, trong tháng 8/2024 cả phân khúc sedan cỡ D chỉ có 124 xe được bán ra, giảm hơn 43% so với tháng trước đó. Đây cũng là tình hình chung của thị trường ô tô bởi đang trong giai đoạn tháng Ngâu cũng như tâm lý chờ hỗ trợ thuế. Nhưng con số trên cũng đang cho thấy các mẫu sedan cỡ D ngày càng ít khách so với các thời điểm trước.

Ngay cả mẫu xe Toyota Camry dù tiếp tục dẫn đầu nhưng doanh số chỉ còn bằng một nửa của tháng trước đó. Mazda6 may mắn hơn khi vẫn giữ nguyên doanh số nhờ các chương trình ưu đãi từ nhà sản xuất và đại lý, nhưng Kia K5 chỉ có doanh số bằng khoảng 1/3 so với tháng trước, Honda Accord chỉ có 3 xe bán ra dù có nhiều chính sách trợ giá liên tục.

thi-phan-sedan-hang-d-thang-08-2024-ngay-cang-it-khach-toyota-camry-ban-duoi-100-xe

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.