Tiện ích, - 22/11/2016 12:33 AM
Phụ kiện ô tô ngày càng trở nên cần thiết hơn đối với nhiều tay lái, khi cần công cụ hỗ trợ, bảo vệ xe…mặt khác còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ, giúp xe gọn gàng và đẹp mắt hơn. Cùng tham khảo top 8 phụ kiện tiện dụng và cần thiết cho chiếc xe của bạn.

Gối massage hồng ngoại

nhung-phu-kien-rat-can-thiet-cho-xe-yeu-cua-ban

Được lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, gối massage giúp cải thiện tuần hoàn máu ở vùng cổ và đầu, tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào. Giảm đau, tình trạng căng cơ, hạn chế mệt mỏi. Mặt khác gối còn được dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay

Máy đo nồng độ cồn rượu bia mini

nhung-phu-kien-rat-can-thiet-cho-xe-yeu-cua-ban

Máy đo nồng độ cồn rượu bia mini giúp kiểm tra nồng độ cồn trong người trước khi tham gia giao thông. Sau khi uống rược bia, các tay lái nên biết giới hạn nồng độ cồn cho phép, điều này hạn chế tối đa những rủi ro và tai nạn có thể xảy đến, đảm bảo an toàn cho chính các tay lái và mọi người xung quanh.

Dán phim cách nhiệt

nhung-phu-kien-rat-can-thiet-cho-xe-yeu-cua-ban

Dán phim cách nhiệt có tác dụng rất lớn, nhất là trong mùa nắng nóng ở Việt Nam. Vật dụng loại bỏ tia cực tím gây hại cho da, hạn chế sức nóng mặt trời, gia tăng tuổi thọ của các vật dụng bên trong xe tránh bị rạn nứt, bong tróc hay bay màu do ánh nắng mặt trời. Mặt khác, giúp người lái không bị chói mắt.

Bộ gối tựa lưng và tựa đầu

nhung-phu-kien-rat-can-thiet-cho-xe-yeu-cua-ban

Sản phẩm thường được sản xuất bằng được cao su non cao cấp, có khả năng thoát khí và đàn hồi tốt, bộ gối hạn chế được tình trạng mệt mỏi và giúp tài xế có tư thế ngối lái xe đúng cách.

Thảm chống nắng bảo vệ napo xe

nhung-phu-kien-rat-can-thiet-cho-xe-yeu-cua-ban

Thường được thiết kế riêng biệt cho từng dòng xe, chống ánh nắng trực tiếp chiếu xuống bảng taplo, ngoài ra còn có tác dụng chống nóng tắng tính thẩm mỹ cho bẳng taplo.

Túi đựng đồ ghế sau ô tônhung-phu-kien-rat-can-thiet-cho-xe-yeu-cua-ban

Bạn khó chịu khi vật dụng cá nhân để lộn xộn trên xe. Túi đựng đồ giúp bạn thu xếp vật dụng ngăn nắp hơn. Mắt khác, sản phẩm giúp hạn chế rơi vãi đồ uống, thức ăn xuống xe, gây mất vệ sinh. Bạn có thể đựng điện thoại, sách, tạp chí, nước uống, khăn tay, ô dù.

Máy bơm lốp ô tô mini

nhung-phu-kien-rat-can-thiet-cho-xe-yeu-cua-ban

Khi đi ở những đoạn đường vắng hay trong những trường hợp gấp. Dụng cụ bơm lốp ô tô sẽ trở thành vật dụng cứu cánh bạn, cách dùng khá đơn giản mà nhanh chóng. Bạn không cần phải mang xe đến garage hay nơi sửa chữa chỉ để bơm lốp xe.

Cây lau – rửa xe đa năng

nhung-phu-kien-rat-can-thiet-cho-xe-yeu-cua-ban

Để việc vệ sinh xe được dễ dàng hơn, bạn cần hỗ trợ bởi một số đồ vệ sinh chuyên dụng. Cây lau rửa xe đa năng giúp công việc làm sạch xe của bạn trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.

Máy lọc không khí

nhung-phu-kien-rat-can-thiet-cho-xe-yeu-cua-ban

Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, những mùi khó chịu trên xe có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Máy lọc không khí giúp vệ sinh trong khoang nội thất, mặt khác giúp xe bạn luôn thoáng mát, bảo vệ sức khỏe, tạo tâm trạng thoải mái dễ chịu khi lái xe.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.