Độ xe, - 19/04/2023 02:00 PM
Nhà phân phối sản phẩm Zestech đã tổ chức sự kiện gặp gỡ giao lưu với đối tác phân phối và đại lý đồng thời đưa ra công bố gói kích cầu nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ở thời điểm hiện tại, thị trường phụ kiện ô tô đang gặp khá nhiều khó khăn như sức mua xe giảm kéo theo sản lượng phụ kiện bị kìm lại, nền kinh tế bị tác động hay các việc đăng kiểm bị siết chặt khiến người dùng không còn mạnh tay chi tiêu cho các mặt hàng phụ kiện ô tô.

nganh-phu-kien-o-to-bat-tay-kich-cau-thi-truong

Trước tình thế đó, nhà phân phối sản phẩm Zestech đã tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu giữa các nhà phân phối đại lý để cùng nhau đưa ra những chiến lược rất cụ thể, nhằm thay đổi thị trường phụ kiện trong năm 2023.

Đáng chú ý với gói giải pháp “100 tỷ kích cầu” sẽ tạo nên lực đẩy mạnh, giúp đối tác kinh doanh và hệ thống phân phối có thêm điểm tựa để vượt qua thời gian khó khăn này. Đáng chú ý là chương trình “Mua màn hình Zestech tặng ô tô” vừa được các cơ quan ban ngành cấp nghép.

nganh-phu-kien-o-to-bat-tay-kich-cau-thi-truong

Cụ thể khi người dùng mua màn hình ô tô hoặc box Android Zestech chính hãng thông qua các đại lý trong thời gian từ ngày 01/04/2023 đến 08/02/2024 sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng như Toyota Corolla Cross 1.8G, Honda SH125i, Honda Air Blade hay camera lùi AHD hoặc camera hành trình Zestech C08.

Ngoài ra gói kích cầu này còn đi kèm các hoạt động truyền thông có độ phủ lớn giúp tiếp cận người dùng nhiều hơn thông qua các chương trình quảng cáo được phát sóng trên truyền hình, sản xuất các trương trình riêng với tần suất cao mỗi ngày.

nganh-phu-kien-o-to-bat-tay-kich-cau-thi-truong

Thêm nữa sẽ kết hợp với các chương trình truyền thông phương tiện hiện đại thông qua các nguồn kênh xã hội như Facebook, Youtube, Tiktok, báo chí... để tiếp cận được đa dạng tệp người dùng hơn. Ngoài ra kết hợp, hợp tác với các bên đối tác giúp mở rộng thị trường, tiếp cận người dùng tốt hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.