Chăm sóc, bảo dưỡng xe máy, - 04/03/2024 01:32 PM
Honda Việt Nam vừa ra mắt thương hiệu dầu nhờn toàn cầu ProHonda với các tính năng đặc chế phù hợp và tối ưu công suất cho các mẫu xe máy Honda.

Theo đó ProHonda sẽ có 3 dòng nhớt cho từng loại xe khác nhau như SL 10W-30 MA cho xe số, SL 10W-30 MB cho xe tay ga và SL 10W-30 MA cho xe tay côn và xe thể thao. Honda Việt Nam cũng khuyến nghị người dùng sử dụng xe Honda thay dầu nhờn trên tại các cửa hàng ủy nhiệm.

xe-honda-tai-viet-nam-sap-co-dau-nhon-chinh-hang

Theo hãng, các sản phẩm dầu nhớt trên sẽ phát huy tối đa công suất và tiềm năng của động cơ xe máy Honda, mang lại trải nghiệm lái thoải mái, êm ái. Ngoài ra đại diện hãng cho biết Pro trong ProHonda được kết hợp từ ba từ: professional (chuyên gia), prove (được đảm bảo), và promise (cam kết). Logo thương hiệu với hai chữ P được lồng ghép. Chữ P bên ngoài tượng trưng cho People (khách hàng Honda) và Product (xe máy Honda), chữ P bên trong tượng trưng dầu nhờn ProHonda với Passion (niềm đam mê của Honda)

Một trong những điểm nổi bật của dầu nhờn ProHonda là độ nhớt thấp, giúp chất dầu lỏng hơn, nhanh chóng bôi trơn toàn bộ chi tiết sâu bên trong động cơ, xe khởi động dễ dàng trong mọi điều kiện nhiệt độ. Điều này đem lại sự cân bằng giữa tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cho động cơ xe Honda, từ đó tối ưu hóa hiệu suất động cơ trong suốt vòng đời của xe, giảm lượng khí thải, góp phần bảo vệ môi trường.

xe-honda-tai-viet-nam-sap-co-dau-nhon-chinh-hang

Dầu nhờn Honda có lịch sử gần 70 năm, được tạo nên bởi những kỹ sư phát triển động cơ Honda - Honda Motor. Các sản phẩm cân bằng được 3 yếu tố tiết kiệm nhiên liệu - độ bền - chi phí, vượt qua những thử nghiệm nghiêm ngặt.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.