Xe mới, - 10/01/2018 05:22 PM
Mới đây, mẫu Lamborghini Urus đã chính thức đặt chân đến “Trung Quốc”, với mức giá từ 3,13 triệu RMB tương đương 11,5 tỷ đồng. Dự kiến, 6 tháng sau, mẫu xe này sẽ có mặt tại Việt Nam.

Đây là mẫu xe mang tính đột phá của hãng “bò tót” khi thiết lập những chuẩn mực mới trong làng siêu xe thể thao nói chung và làng SUV hiệu năng cao nói riêng. Sau khi được trình làng, mẫu xe này đã lập tức soán ngôi vị SUV nhanh nhất thế giới của Bentley Bentayga.

Về thiết kế, mẫu siêu SUV mang đậm thiết kế truyền thống của Lamborghini với những đường nét ấn tượng được chia sẽ từ người anh em Aventador và Huracan.

Không chỉ mang những đặc tính vận hành đáng nể của Lamborghini, Urus còn có thể đáp ứng được nhiều điều kiện vận hành khác nhau ở thành phố, đường đua, hay các địa hình phức tạp…

Xe sở hữu 6 chế độ lái khách nhau thông qua bộ điều khiển bố trí ở bảng điều khiển trung tâm. Trong đó, 4 chế độ lái bao gồm STRADA (đường phố), SPORT (thể thao), CORSA (đường đua) và NEVE (đường tuyết) cho bản tiêu chuẩn. 2 chế độ khác là TERRA (offroad) và SABBIA (cát) khách hàng có thể chọn thêm.

Mới đây, Lamborghini Việt Nam cũng đã công bố kế hoạch đưa mẫu xe này về nước. Bên cạnh đó, hãng cũng đưa hàng loạt tùy chọn để khách hàng Việt có thể tự lên cấu hình cho mẫu xe này. Dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam sau 6 tháng. 

Video phô diễn các tính năng của Lamborghini Urus:

Xem Lamborghini Urus chinh phục địa hình tuyết

Lamborghini Urus quẩn thảo trên cát

Xem khả năng vượt đồi núi của Lamborghini Urus

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.