Chiếc Lamborghini Urus Performante có giá bán chính hãng trên 16 tỷ đồng đã có mặt tại Hà Nội, dự kiến sẽ là đối thủ đáng gờm cạnh tranh với Aston Martin DBX707.

Phân khúc siêu SUV tại Việt Nam ngày càng sôi động khi năm 2022, Aston Martin ra mắt mẫu DBX707 với giá hơn 21 tỷ đồng.

Mới đây nhất, Lamborghini đã quay trở lại đối đầu bằng mẫu xe có sức hút lớn không kém: Urus Performante. Chiếc xe vừa bị bắt gặp đang trong quá trình làm thủ tục khí thải tại Trung tâm thử nghiệm khí thải (NETC) ở Hà Nội, với ngoại thất màu vàng đặc trưng của dòng xe này.

urus-performante-ve-viet-nam-cafeautovn-1

Ảnh: Tạ Long

Hiện chưa rõ chiếc xe được nhập khẩu bởi đơn vị tư nhân hay chính hãng, song đã có thông tin về việc khách hàng Việt đặt mua mẫu siêu SUV này từ hồi cuối năm 2022.

Giá bán sau thuế của Urus Performante do nhà phân phối chính hãng khoảng 16,5 tỷ đồng. Nếu nhập khẩu tư nhân, giá bán có thể sẽ lên đến 23-25 tỷ đồng.

urus-performante-ve-viet-nam-cafeautovn-2

So với bản thường, Lamborghini Urus Performante có nhiều thay đổi. Phần cản trước tạo hình hốc gió, ngăn cách bởi bộ chia gió sơn đen góc cạnh. Nắp ca-pô đi kèm các khe hút gió nhỏ giúp động cơ tản nhiệt tốt hơn. 

Cản sau tạo hình khe hút gió hai bên để tăng tính khí động học. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều chi tiết làm bằng chất liệu carbon như líp cản trước, bộ chia gió cản trước, ốp viền trên vòm bánh xe, nắp ca-pô, ốp gương chiếu hậu,…

urus-performante-ve-viet-nam-cafeautovn-3

Bộ mâm trên Lamborghini Urus Performante cũng có giao diện mới, mang đến ngoại hình thể thao và hầm hố hơn cho mẫu siêu SUV này. Một trong số đó là tùy chọn mâm đa chấu dạng chữ Y sơn đen, kích thước 22 inch. Thiết kế này vốn được ưa chuộng hơn ở những mẫu xe gầm thấp.

urus-performante-ve-viet-nam-cafeautovn-4

Phiên bản Performante không chỉ có sự nâng cấp về diện mạo mà còn được cải thiện hiệu năng. Động cơ V8 4.0L tăng áp kép trên Lamborghini Urus Performante sản sinh công suất tối đa 657 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Nhờ đó, chiếc siêu SUV có thể bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 306 km/h.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn ống xả bằng titanium của Akrapovic mang đến âm thanh đanh thép hơn.

urus-performante-ve-viet-nam-cafeautovn-5

Tại Việt Nam, Lamborghini Urus là mẫu siêu SUV ăn khách nhất phân khúc khi số lượng đã không dưới 20 chiếc đã có chủ, với đa dạng màu sắc khác nhau từ trắng, đen, xám, vàng, đỏ hay xanh. Giá bán của phiên bản thường vào khoảng 13-22 tỷ tùy theo nhập khẩu chính hãng hay tư nhân. Mới đây nhất, giá bán của Urus Performante được đại lý chính hãng công bố ở mức 16,5 tỷ đồng.

urus-performante-ve-viet-nam-cafeautovn-6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.