Khám Phá, - 10/05/2019 06:51 PM
Không chỉ đi đầu trong lĩnh vực xe điện, Tesla còn được đánh giá là nhà sản xuất rất chú trọng vào mặt công nghệ.

Mới đây, hãng này đã giới thiệu một tính năng mới dành cho những chiếc xe của mình. Với tính năng này, những model của Tesla có khả năng tự phát hiện các vấn đề về mặt cơ khí và đặt mua những phụ tùng thay thế cần thiết. Một chủ xe Model 3 mới đây đã chia sẻ trải nghiệm của mình với tính năng nói trên khi nhận được một thông báo dịch vụ trên màn hình của hệ thống thông tin giải trí.

Đoạn thông báo cho biết hệ thống chuyển đổi năng lượng của chiếc xe đã gặp vấn đề. Phụ tùng thay thế đã được đặt và đang chờ để được vận chuyển tới trung tâm dịch vụ của Tesla.

Tesla cũng đã xác nhận về sự xuất hiện của tính năng phát hiện sự cố trên trang Electrek. Hãng xe điện đến từ Mỹ cho biết những chiếc xe của họ có thể kiểm tra một số thành phần nhất định để thông báo cho người dùng và đặt trước các món đồ thay thế.

Đây được coi là một phần trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của Tesla – một trong những mục tiêu hàng đầu mà CEO của hãng này – tỷ phú Elon Musk đề ra cách đây không lâu.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.