Thị trường ô tô, - 14/06/2023 08:17 AM
Nhằm kích cầu thị trường, các đại lý của Tesla Trung Quốc đã tung ra chính sách giảm giá mạnh cho ai giới thiệu khách mua xe Model S và Model X mới.

Được biết, chương trình giới thiệu phúc lợi dành cho người mua xe (hoặc người dùng mua lại) có thể nhận được lợi giới thiệu là 7.000 nhân dân tệ (khoảng 23 triệu đồng) khi khi giới thiệu thành công người thân, bạn bè đặt mua hoặc mua lại 2 sản phẩm Tesla Model S và Model X và nhận xe trong thời hạn hiệu lực của đơn đặt hàng trước ngày 30/06. Với số tiền trên, người tiêu dùng có thể được sử dụng để khấu trừ khoản thanh toán cuối cùng của chiếc xe.

Bên cạnh đó, người mua xe Model S và Model X không chỉ được hưởng ưu đãi trên mà còn được hưởng quyền dùng thử miễn phí 90 ngày chức năng hỗ trợ lái tự động nâng cao (EAP), cũng như quyền dịch vụ siêu sạc miễn phí trong 3 năm.

Ngoài ra, với tư cách là người giới thiệu, bạn còn có thể nhận được số điểm dương tăng gấp nhiều lần 48.000 điểm khi mua lại hoặc giới thiệu bạn bè chốt đơn Model S và Model X thành công.

Với số điểm đó bạn có thể sử dụng để đổi các quà tặng vô cùng hấp dẫn như số dặm siêu sạc, micrô không dây TeslaMic, xe tập đi cho trẻ em và nhiều quà tặng khác. Mỗi năm dương lịch, người giới thiệu có thể tích lũy điểm dương cho hoạt động này tối đa 5 lần từ ngày 3/6/2023.

Trước đó, có thông tin Tesla Trung Quốc sẽ tăng giá tất cả các mẫu Model S và Model X thêm 19.000 nhân dân tệ, tương đương 63 triệu đồng. Tuy nhiên sau khi điều chỉnh, giá xe Tesla Model S và Tesla Model X hiện đang có mức giá bán khởi điểm lần lượt là 808.900 nhân dân tệ (tương đương 2,68 tỷ đồng) và 898.900 nhân dân tệ (tương đương 2,98 tỷ đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.