Tiện ích, - 16/06/2015 03:15 PM
Cuối đời phiên bản cũ, cuối tháng và cuối năm là 3 thời điểm mua xe hơi rẻ nhất trong năm.

Giá mua ôtô thực tế khác nhiều so với những gì niêm yết trên website hoặc sticker dán trên kính lái, bởi lẽ mức giá này phụ thuộc vào những yếu tố khác như đời xe, thời điểm bán xe, sức ép bán hàng của đại lý, nhân viên bán xe. 

Để tìm ra thời điểm thích hợp mà khách hàng dễ thương lượng mức giá rẻ nhất có thể, NBC thực hiện video phỏng vấn chuyên gia. Theo đó, có 3 khoảng thời gian khác hàng nên cân nhắc như sau: 

1. Khi phiên bản mới chuẩn bị bán ra 

Thời điểm phiên bản mới chuẩn bị bán ra cũng là lúc đại lý tìm cách bán hết hàng tồn của phiên bản cũ. Ví như ở Mỹ, phiên bản mới thường có mặt tại đại lý vào tháng 9, do đó tháng 8 sẽ là mùa chiết khấu lớn.

2. Cuối năm

Mùa cuối năm, các nhân viên bán hàng và đại lý sẽ chạy đua vì doanh số và lợi nhuận tổng cả năm, do đó đây cũng là thời điểm khách hàng dễ dành phần thắng trong những cuộc thương lượng giá.

3. Cuối tháng 

Vào cuối tháng, nhân viên kinh doanh muốn đạt doanh số đề ra còn hơn là muốn ngủ, vì thế trước vài ngày đến cuối tháng hãy mua xe, chắc chắn sẽ có giá tốt. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.