Thị Trường, - 10/04/2019 12:33 AM
Yamaha Việt Nam bất giờ giới thiệu mẫu xe tay ga mới, được định vị trong phân khúc xe ga dành cho nam. Yamaha FreeGo phân phối với hai phiên bản đi kèm giá bán lần lượt là 32,9 và 38,9 triệu đồng.

Đối tượng khách hàng Yamaha FreeGo hướng đến chính là nam giới, năng động, yêu thích thể thao và chinh phục thử thách, có độ tuổi từ 18 đến 25. Xe được thiết kế rộng rãi với kích thước dài x rộng x cao cụ thể là 1905 x 690 x 1100 (mm). Độ cao yên xe 780 mmm và độ cao gầm xe là 135 mm.

 

FreeGo sở hữu mặt đồng hồ LCD cùng các thông số kỹ thuật được sắp xếp đơn giản. Đèn pha và đèn hậu sử dụng công nghệ LED. Ngoài ra, Yamaha FreeGo có bánh xe lớn với kích thước lốp là 100/90, yên xe dài 720mm và sàn để chân rộng rãi. Xe sử dụng phanh đĩa trước, phanh sau tang trống, giảm xóc trước phuộc ống lồng và giảm xóc sau giảm chấn dầu, lò xo.

  

Cung cấp sức mạnh cho Yamaha FreeGo sở chính là khối động cơ Blue Core 125cc, xy-lanh đơn 4 thì, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí. Động cơ sản sinh công suất 9,5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 9,5 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.

Xe được phân phối với phiên bản đặc biệt và phiên bản thường. Với phiên bản đặc biệt xe được trang bị đầy đủ các tính năng như: Khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, cổng sạc USB, phanh ABS. Khách hàng có thể chọn lựa ba phiên bản màu sắc gồm: đen nhám, xám nhám và xanh nhám.

Ở phiên bản thường, xe chỉ còn hai trang bị tiện ích chính là khởi động bằng nút bấm và cổng sạc USB. Có ba màu sắc để khách hàng lựa chọn gồm: Đỏ, Trắng, Xanh.

 

Với mong muốn giành lại thị phần xe tay ga đang được ưa chuộng tại Việt Nam và trực tiếp cạnh tranh với Honda Air Blade. Yamaha dự kiến phân phối FreeGo với 2 phiên bản tiêu chuẩn và thể thao cùng giá bán lần lượt là 32,9 và 38,9 triệu đồng.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.