Xe máy, - 26/04/2022 09:30 AM
Yamaha tại thị trường Brazil vừa giới thiệu mẫu xe tay ga mới có tên Fluo 125 ABS (hay còn được biết với FreeGo 125 ABS ở Việt Nam). Xe có giá bán tương đương 2.877 USD, quy đổi sang tiền Việt là hơn 66 triệu đồng.

Không thể phủ nhận xe tay ga là một trong những phương tiện giao thông thiết thực nhất hiện nay. Điều này đặc biệt đúng khi nói đến việc di chuyển trong môi trường đô thị hóa cao.

Thực sự không có gì ngạc nhiên khi xe tay ga là phương tiện phổ biến nhất ở các thành phố lớn trên khắp châu Á, châu Âu và Nam Mỹ, là những nơi đông dân cư hơn nhiều so với các thành phố ở Bắc Mỹ.

Thật thú vị khi thấy hệ sinh thái xe máy ở những nơi này trên thế giới, khi các hãng xe máy sản xuất các mẫu xe chỉ có riêng ở mỗi quốc gia này mà không có ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Chẳng hạn, Brazil có Yamaha Crosser 150, một chiếc xe máy mang thiết kế thể thao nhưng có phân khối nhỏ.

Team Blue cũng có nhiều loại xe tay ga dành riêng cho thị trường Brazil, trong đó mới nhất là Fluo 125. Khách hàng ở châu Á, đặc biệt là Indonesia, có thể quen thuộc với cái tên Fluo, vì nó về cơ bản giống với mẫu xe FreeGo, một phương tiện đi lại phổ biến ở Việt Nam.

Cũng mới đây, Yamaha Motor Việt Nam đã giới thiệu phiên bản 2022 của chiếc tay ga FreeGo 125 với 2 phiên bản, đi kèm giá bán từ 29,4 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 33,3 triệu đồng ở đặc biệt (đã bao gồm VAT).

So với phiên bản tiền nhiệm, Yamaha FreeGo 125 2022 chỉ được bổ sung màu sắc cùng họa tiết xe tem mới và giá bán cũng tốt hơn trước đó nhưng không nhiều.

Về các trang bị cũng như tính năng, Yamaha Fluo 125 không khác gì so với FreeGo 125 ở thị trường Việt Nam, ngoại trừ đèn xi-nhanh được tách biệt rời ở phía sau. Xe được trang bị phanh đĩa đơn phía trước có tích hợp hệ thống ABS, một cổng sạc USB đặt ở cạnh ổ khóa, một hộc chứa đồ tương đối rộng rãi có dung tích 25 lít dưới yên xe. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Fluo 125 được trang bị hệ thống đèn LED hoàn toàn, đảm bảo khả năng hiển thị tối đa khi di chuyển vào ban đêm.

Hiệu suất vận hành cũng không khác biệt gì so với mẫu xe ở Việt Nam, Yamaha Fluo 125 2023 cũng được trang bị khối động cơ SOHC, Blue Core có dung tích 125 phân khối, 2 van làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 9.5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.5 Nm từ 5.500 vòng/phút.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.