Xe ga Yamaha Acruzo đã ngưng sản xuất tại Việt Nam được vài tháng, hiện chỉ còn bán những mẫu tay ga Grande, Latte, NVX, Freego và Janus

Mới đây, Yamaha đã gỡ Acruzo khỏi website bán hàng của hãng tại Việt Nam, cho thấy hãng đã âm thầm "khai tử" mẫu xe ga này. Một số đại lý và Yamaha Town cho biết rằng Acruzo đã ngưng sản xuất vài tháng nay, và không có hàng để bán. Hiện Yamaha chỉ còn bán ra các mẫu tay ga Grande, Latte, NVX, Freego và Janus.

yamaha.cafeauto

Ra mắt năm 2015, Yamaha  Acruzo là dòng tay ga đô thị hướng tới đối tượng người dùng chính là phụ nữ. Xe Acruzo được trang bị động cơ Blue Core giúp giảm trọng lượng xe và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

ymh.cafeauto

Điểm vượt trội của xe Acruzo Yamaha có thể kể đến chính là dung tích cốp chứa đồ siêu rộng lên đến 37 lít cùng với các trang bị hiện đại như chìa khóa thông minh (trên bản Deluxe), lốp không săm, phanh đĩa trước tang trống sau...

cioxe.cafeauto

Tuy có giá bán khá cạnh tranh (từ 35-37 triệu đồng), nhưng Acruzo không thực sự hấp dẫn người dùng.

yamaha.cafeauto

Không chỉ thế, ngay trong năm 2016 Yamaha Motor Việt Nam đã đưa thông tin triệu hồi 31.650 xe Acruzo nhằm thay thế bộ côn và cập nhật phần mềm ECU của Acruzo khiến đầu xe bị rung giật khi đi ở tốc độ chậm.  

yamaha.cafeauto

Sang năm 2022, Yamaha Việt Nam chỉ còn bán ra phiên bản Cao cấp của Acruzo cho tới khi biến mất khỏi website bán hàng. Hiện Latte chính là mẫu tay ga thế vị trí mà Acruzo để lại trên thị trường với loạt trang bị tương đương nhưng thiết kế có phần trẻ trung và nhiều trang bị hiện đại hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.