Không biến đổi tăng như xu thế của thị trường, giá các dòng xe của Yamaha đang rất bình ổn. Giá các đời xe mới không chênh quá nhiều so với giá niêm yết và có mẫu xe còn có giá thấp hơn

Dòng xe tay ga bán chạy nhất của Yamaha là Grande đang được giữ ở mức giá niêm yết. Các phiên bản Hybrid tiêu chuẩn, bản Đặc biệt đều được giữ giá với giá niêm yết là 45,2 triệu đồng bà 49,1 triệu đồng. Phiên bản Grande giới hạn có giá cao hơn 50 triệu đồng, chênh 400.000 so với giá niêm yết. Không chỉ có giá tốt, Yamaha đang kích cầu tiêu dùng bằng một số hình thức khuyến mại khi mua Grande tại các đại lý.

Grande.cafeauto

Grande.cafeauto

Với mức giá trung bình khoảng 47 triệu đồng, Grande là một lựa chọn trong thời điểm xăng đang lên giá. Động cơ Blue Core Hybrid cho khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm xăng tối đa khi chỉ tiêu thụ 1,69 lít/100km.

grande.cafeauto

Giá rẻ hơn Grande nhưng lại có trang bị và tiện ích tương đương có thể kể đến Yamaha Latte. Mẫu xe này được Yamaha cho ra mắt sau Grande một thời gian tuy nhiên lại sở hữu nhiêu tiện ích mà Grande bản tiêu chuẩn không có như trọng lượng nhẹ (khoảng hơn 100kg), hệ thống Smart key, đèn pha LED và không gian cốp xe lên đến 37 lít.

Yamaha Latte.cafeauto

Giá của cá phiên bản Latte rẻ hơn Grande khá nhiều khi có khoảng giao động chỉ từ 37 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn của Latte đang được phân phối với mức giá 37,5 triệu đồng (cao hơn 200.000 đồng so với giữa tháng 3) và phiên bản Giới hạn với mức giá 37,8 triệu đồng.

Yamaha Latte.cafeauto

Hai mẫu xe ga phổ thông khác của Yamaha là FreeGo và Jannus lại có dấu hiệu tăng giá nhẹ.

Với FreeGo, đây là một mẫu xe khá mới lên việc được đẩy giá lên đôi chút là điều hợp lý. Hiện 2 phiên bản của mẫu xe này đăng được phân phối với gía 33 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn và 39 triệu đồng cho bản S Đặc biệt.

 FreeGo.cafeauto

Janus có mức tăng cao nhất trong các dòng xe ga của Yamaha. Phiên bản Tiêu chuẩn của mẫu xe này tăng 1,5 triệu đồng so với giữa tháng 3 có giá khoảng 30 triệu đồng. Hai phiên bản còn lại tăng 500.000 đồng có giá 32 triệu đồng cho bản Đặc biệt và 32,5 triệu đồng cho bản Giới hạn.

Janus.cafeauto

Mẫu xe có giá cao nhất trong danh sách này là mẫu xe tay ga dành cho nam giới: NVX. Hiện tại các phiên bản của Yamaha NVX được phân phối với mức giá từ 52,5 đến 55 triệu đồng.

Yamaha NVX.cafeauto

Trong thời điểm hiện tại, giá xăng vừa mới có xu hướng giảm nhẹ, những mẫu xe tay ga giá rẻ và tiết kiệm xăng của Yamaha có thể là một sự lựa chọn giải pháp kinh tế lâu dài chon người tiêu dùng.

YamahaNVX.cafeauto

janus.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.