Thị trường ô tô, - 22/04/2024 05:27 PM
Năm 2023, Việt Nam Motor Show không thể diễn ra vì lý do kinh tế, mới đây các thông tin về triển lãm này cho biết đã sẵn sàng quay trở lại.

Triển lãm Việt Nam Motor Show 2024 vẫn sẽ được tổ chức tại trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn - SECC, tuy nhiên mốc thời gian cụ thể cho triển lãm vẫn chưa có thông tin chính thức. Một số thông tin bên lề cho biết vẫn diễn ra vào tháng 10 như các năm trước.

mot-so-hang-xe-co-the-se-khong-tham-gia-trien-lam-viet-nam-motor-show-2024

Hiện tại đã có 12 hãng xe xác nhận tham gia triển lãm Việt Nam Motor Show 2024 gồm Toyota, Ford, Mitsubishi, Suzuki… cùng với một số hãng xe nhập khẩu như Subaru, Volkswagen.... Nhưng một số hãng xe có doanh số cao tại Việt Nam như VinFast, Hyundai, Mazda, Kia hay các thương hiệu cao cấp như BMW, Audi, Porsche vẫn chưa có thông tin nào cho thấy sẽ tham gia triển lãm lần này.

Các hãng xe đến từ Trung Quốc như Chery, Wuling vẫn chưa cho thấy sự hiện diện tại VMS 2024 dù đang chạy các chương trình truyền thông. Đáng chú ý hãng xe BYD dù chưa có mặt chính thức tại Việt Nam lại xác nhận sẽ có mặt tại sự kiện này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.