Thị Trường, - 20/05/2014 02:37 PM
Bridgestone Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mãi khởi động mùa hè cùng B-Select, B-Shop, áp dụng cho tất cả dòng sản phẩm lốp xe du lịch Bridgesetone trên toàn quốc.

Chương trình quy định, kể từ nay đến hết ngày 15/06/2014, khi khách hàng mua 2 lốp du lịch Bridgestone bất kì tại hệ thống trung tâm B-Select, B-Shop trên toàn quốc sẽ được tặng 1 gối tựa đầu Bridgestone cao cấp và 1 phiếu cào 100% trúng thưởng.

Một số dòng lốp của Bridgestone

Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận ngay các phần quà sau khi cào trúng thưởng: 48 tủ lạnh dành cho xe hơi Mobicool, 425 phiếu giảm giá trực tiếp, 1125 bình nước thể thao Lock & Lock và hàng ngàn nón Bridgestone.

Hãng lốp cho biết, chương trình sẽ áp dụng đến hết ngày 15/06/2014 hoặc tới khi hết quà.

Khi đến các B-Select và B-Shop của Bridgestone, khách hàng sẽ được cung cấp các chế độ phục vụ, bảo trì và chăm sóc lốp chất lượng cao, được tư vấn trực tiếp các phương pháp bảo trì và sử dụng lốp xe an toàn, và các dịch vụ cơ bản khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.