Chương trình quy định, kể từ nay đến hết ngày 15/06/2014, khi khách hàng mua 2 lốp du lịch Bridgestone bất kì tại hệ thống trung tâm B-Select, B-Shop trên toàn quốc sẽ được tặng 1 gối tựa đầu Bridgestone cao cấp và 1 phiếu cào 100% trúng thưởng.
Một số dòng lốp của Bridgestone
Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận ngay các phần quà sau khi cào trúng thưởng: 48 tủ lạnh dành cho xe hơi Mobicool, 425 phiếu giảm giá trực tiếp, 1125 bình nước thể thao Lock & Lock và hàng ngàn nón Bridgestone.
Hãng lốp cho biết, chương trình sẽ áp dụng đến hết ngày 15/06/2014 hoặc tới khi hết quà.
Khi đến các B-Select và B-Shop của Bridgestone, khách hàng sẽ được cung cấp các chế độ phục vụ, bảo trì và chăm sóc lốp chất lượng cao, được tư vấn trực tiếp các phương pháp bảo trì và sử dụng lốp xe an toàn, và các dịch vụ cơ bản khác.
Theo đó, hãng Bridgestone sẽ sớm bán ra thị trường trong nước những dòng lốp “xanh” có công nghệ Enliten giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm năng lượng nhiều hơn.
Thời gian áp dụng thực tế và đưa vào thương mại của các loại lốp không hơi có vẻ đang đến rất gần khi các hãng lốp xe danh tiếng đang trong cuộc đua quyết liệt nghiên cứu ra các sản phẩm mang tính bền vững và lốp không hơi.
Bridgestone – Nhà sản xuất lốp xe lớn nhất thế giới đã bắt tay hợp tác với Microsoft để phát triển hệ thống giám sát thông minh, cho phép lốp xe có thể tự phát tín hiệu và đưa ra cảnh báo khi gặp vấn đề.
Các hệ thống giám sát lốp xe đang là một hướng đi được nhiều công ty theo đuổi nhằm nâng cao mức độ an toàn cho mỗi chuyến đi.
Tại CES năm nay, nhà sản xuất linh phụ kiện đầu thế giới Bridgestone đã mang đến một công nghệ lốp hoàn toàn mới.