Khám Phá, - 14/11/2014 11:23 PM
Sắp được trình làng tại triển lãm LA Auto Show, mẫu concept mới nhất do Infiniti thiết kế có thể được sử dụng trên nhiều loại hình khác nhau từ F1, rally đến cả trình diễn gymkhana.

Hãng xe cho biết SYPNATIQ Concept chính là tầm nhìn tương lai của Infiniti về một phương tiện tương tác hoàn hảo với con người.

Theo Infiniti “bản phác thảo đầu tiên của chiếc xe sẽ sử dụng cho giải đua F1, mẫu thứ 2 sẽ phục vụ cho giải đua trên cát với khả năng off-road, mẫu cuối cùng sẽ được sử dụng cho việc thực hiện các màn gymkhana”. 

SYPNATIQ Concept sử dụng công nghệ S.U.I.T. (công nghệ tương tác cộng sinh với con người). Nhờ đó, nó có thể thay đổi chỗ ngồi người lái, tiếp xúc với não bộ con người thông qua một thiết bị liên kết cột sống. Infiniti cho biết công nghệ này sẽ giúp cho người lái hiểu rõ chiếc xe và thực hiện các thao tác lái một cách gần gũi hơn.

Hệ thống của SYPNATIQ còn sử dụng công nghệ tương tác người dùng IUI của Infiniti, cho phép họ giữ nguyên hệ thống lái đang dùng, dù có di chuyển qua bất kỳ phương tiện nào. Điều này giúp cho người lái mất đi cảm giác “bỡ ngỡ” mỗi khi bước vào một chiếc xe mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.