Xe điện, Công nghệ, - 29/05/2023 08:29 AM
Mercedes-AMG E-Scooter có giá 1.399 EUR, tương đương 35,5 triệu đồng. Mẫu xe điện này có thể sạc đầy pin trong 2 đến 3.5 giờ.

Mercedes-AMG mới đây đã ra mắt mẫu xe điện mới nhất của mình mang tên Mercedes-AMG E-Scooter. Đây là sản phẩm được Mercedes-AMG hợp tác cùng Micro Mobility Systems, một công ty đến từ Thụy Sỹ.

Thực tế, mẫu xe này của chia sẻ nhiều chi tiết và thông số với mẫu Micro Explorer S của Micro Mobility Systems, nhưng đứng dưới tên thương hiệu Mercedes và bổ sung vài chi tiết thiết kế thể thao của AMG. Mercedes-AMG E-Scooter có thể gập lại để nằm gọn trong cốp của một chiếc ô tô hoặc mang đi khắp nơi với trọng lượng 14.7 kg.

Động cơ điện tạo ra 0.7 mã lực (tương đương 9.5 kW) cho phép đạt tốc độ tối đa 20 km/h. Pin 450 Wh đủ cho quãng đường 25 dặm (40 km) ở chế độ Eco (Tiết kiệm) hoặc 16 dặm (25 km) ở chế độ Thể thao. Thời gian sạc kéo dài từ 2.1 đến 3.5 giờ.

Người dùng có thể kết nối xe với điện thoại thông minh để theo dõi và điều chỉnh các thông số về điều hướng, dữ liệu lái xe và vận hành. Mercedes nổi danh bởi các tính năng an toàn trên xe hơi, nhưng trên một phương tiện đơn giản như E-Scooter thì tất cả những trang bị an toàn mà người dùng có là sàn để chân chống trượt và chuông báo.

So với phiên bản gốc của Micro Mobility Systems, sự khác biệt lớn nhất của Mercedes-AMG E-Scooter nằm ở thiết kế với logo AMG xuất hiện ở sàn để chân và trục lái, ngoài ra là logo Mercedes 3 cánh ở phía trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.