Golf, - 01/05/2022 08:00 AM
Thoáng mát và thấm hút mồ hôi là những tiêu chí chính khi chọn quần chơi golf vào mùa hè. 4 chiếc quần chơi golf dưới đây sẽ giúp golfer sẵn sàng chào hè với những giải golf mới.

Nike Flex UV Chino

Flex UV Chino được lấy cảm hứng từ đường phố, thiết kế theo kiểu baggi, thon dần từ đầu gối đến gấu quần. Chất vải làm từ Dri-FIT, tăng khả năng thoáng mát, thấm hút mồ hôi và chống tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

Nhìn tổng thể, Nike Flex UV Chino rất lịch sự và phù hợp cho mọi phong cách ăn mặc. Không chỉ mặc chơi golf, golfer cũng có thể mặc trong sinh hoạt hằng ngày. Bảng màu của Nike Flex UV Chino cũng đa dạng, bao gồm: đỏ, xám, trắng, đen, xanh than, be và nhiều kích cỡ khác nhau.

Hiện nay, Flex UV Chino đang được bán với giá khoảng 85 USD.

RLX Cypress

Với RLX, chiếc quần này đưa sự thoải mái của người mặc lên làm tiêu chí đầu tiên. Các sợi vải được đan xéo vào nhau giúp tạo sự co giãn, dễ dàng di chuyển cho người chơi. Bên cạnh đó, RLX còn có thể thấm hút và luôn khô thoáng dù golfer có chơi ngoài trời trong thời gian dài.

Kích thước đa dạng, thiết kế phù hợp với nhiều tạng người khác nhau, có đến 4 túi để golfer đựng các vật dụng cá nhân và phụ kiện chơi golf như bảng điểm, tees.

RLX Cypress hiện nay chỉ có ba màu là ghi, be, xanh than và được bán với mức giá khoảng 115 USD.

Adidas Go-To Five Pocket

Tương tự như hai chiếc quần trên, Adidas Go To Five Pocket được thiết kế chuẩn theo quần chơi golf. Chất vải mềm mại, thoáng mát giúp golfer di chuyển thoải mái trên sân và không hạn chế các động tác vung gậy. Quần có đến 5 chiếc túi, người chơi có thể đựng các vật dụng chơi golf cần thiết cho 1 buổi chơi. Dải thắt lưng ở quần được làm cứng hơn bình thường để khi không có thắt lưng, vẫn có thể giữ cho áo bên trong gọn gàng, không bị rơi ra ngoài.

Hiện nay, Adidas Go To Five Pocket đang được bán với giá 90 USD trên Pro của Golf.com.

RLX Golf Lux Leisure Jogger

Tuy là phiên bản quần chun và không có đai, nhưng RLX Golf Lux Leisure Jogger vẫn sẽ đảm bảo sự di chuyển dễ dàng cho cả ngày năng động. Chất vải hút ẩm, giữ cho da luôn khô thoáng khi chơi golf trời nắng. Hai bên túi đều có khóa, người chơi có thể an tâm vung gậy hoặc cúi nhặt bóng mà không lo giấy tờ, tees, tiền, vật dụng khác rơi ra khỏi túi.

RLX Golf Lux Leisure Jogger hiện nay chỉ có 2 màu là xanh than và xám lông chuột đang được bán với giá 125 USD.  

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Bí quyết lựa chọn trang phục mùa hè cho golfer

    Golf  -  12/06/2022 10:00 AM

    Làm sao để vừa chọn được trang phục chuẩn chơi golf mà vừa thoáng mát trong mùa hè là vấn đề đang được nhiều golfer quan tâm. Vậy bí quyết nào để lựa chọn được trang phục chơi golf mùa hè?

  • 5 mẹo chơi golf vào trời lạnh

    Golf  -  02/01/2022 1:00 AM

    Chơi golf vào mùa đông chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cho golfer. Những mẹo chơi golf dưới đây sẽ giúp người chơi cảm thấy ấm hơn khi chơi vào trời lạnh.

  • Nếu không chơi golf, nhưng muốn mặc quần áo golf thì phải chọn như thế nào?

    Golf  -  22/04/2021 8:51 AM

    Với các tay golf, việc chọn trang phục khi lên sân thi đấu hay tập luyện cần tuân thủ một số quy định khắt khe. Nhưng với những người không chơi golf lại muốn mặc quần áo chơi golf thì phải chọn như thế nào cho phù hợp?

  • Top 6 loại quần chơi golf nam thoải mái nhất

    Golf  -  10/04/2021 1:38 AM

    Một chiếc quần chơi golf tốt không chỉ giúp bạn có một bức ảnh đẹp mà còn góp phần tạo ra sự thoải mái, linh hoạt cho những cú đánh. Vậy phải chọn loại quần golf của thương hiệu nào? Dưới đây là top 6 loại quần chơi golf thoải mái nhất mà golfer có thể cân nhắc lựa chọn.

  • Chi phí cho golfer mới học chơi golf là bao nhiêu?

    Golf  -  18/10/2020 10:03 AM

    Để có thể chơi golf tốt, chuyên nghiệp và tham gia được các giải đấu thì những golfer mới buộc phải trải qua quá trình học đánh và chuẩn bị dụng cụ, quần áo. Vậy chi phí cho một golfer mới học chơi là bao nhiêu?

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.