Golf, - 05/03/2023 04:40 PM
Chuyên gia thiết bị golf Martin Hopley đã tiết lộ 4 thiết bị chơi golf thú vị sẽ ra mắt trong năm 2023 với hy vọng mang lại nhiều trải nghiệm tốt với người chơi golf.

Gậy golf LA Golf

LA Golf là một thương hiệu chơi golf nổi tiếng với những lần hợp tác chế tạo gậy golf với Dustin Johnson và Bryson DeChambeau. Thương hiệu này cũng là cha đẻ có SIK Putter có tính năng công nghệ độ loft giảm dần (DLT) trên mặt gậy đảm bảo bóng của golfer lăn tốt hơn.

Hiện tại, LA Golf đang sản xuất nhiều loại gậy putter với đầu rèn hoàn toàn bằng chất liệu carbon và miếng đệm mặt có DLT. Gậy putt của LA Golf được hy vọng có thể định vị CG. Khi kết hợp với grip gậy LA Golf bọc carbon, golfer sẽ có được cảm giác và sự cân bằng ổn định nhất. Giá khởi điểm sau khi ra mắt khoảng 1.500 USD, trong năm 2023, thương hiệu này sẽ cố gắng cho ra mắt một số mẫu carbon đúc với giá chỉ bằng 1/3 loại rèn.

Thiết bị hỗ trợ tập luyện Aero – Swing

Theo Martin, thiết bị hỗ trợ tập luyện Aero – Swing là công cụ mới nhất giúp golfer cải thiện tốc độ vung gậy. Trục than chì nhẹ và ba cuộn nhựa hình dạng tương tự quả dứa có các lỗ như mắt dứa để tạo lực cản không khí trong quá trình lập luyện của người chơi.

Cấu tạo của Aero rất đơn giản, chỉ có hai cuộn nhựa lớn cùng màu và một cuộn nhựa nhỏ, có thể dễ dàng tháo ra để thay đổi lực cản khi golfer di chuyển trong không khí. Sản phẩm này từng đoạt giải thưởng: thiết bị golf cải thiện tốc độ nhanh nhất chỉ với một trục duy nhất.

Trình mô phỏng di động PHIGOLF

Đây sẽ là giải pháp tuyệt vời cho những golfer muốn luyện tập cú swing tại nhà hoặc mang theo trong các chuyến du lịch. Trình mô phỏng PHIGOLF có gậy golf đặc thù và đủ ngắn để golfer có được cảm giác xoay chân thực nhất dù ở trong phòng nhỏ. PHIGOLF sử dụng bluetooth để ghép nối với ứng dụng PHIGOLF trên điện thoại và ứng dụng này sẽ hiển thị kết quả cú đánh của golfer qua các bức ảnh. Ngoài ra còn có thêm tùy chọn phát trên màn hình lớn hơn để dễ theo dõi.

Như Martin tìm hiểu, phiên bản mới nhất có dữ liệu của hơn 38.000 sân golf và chế độ luyện tập trên một phạm vi.

Khăn lau 3 trong 1 Promod Sood

Nhà sản xuất Promod Sood đã kết hợp khăn lau gậy và khăn lau bóng thành một chiếc khăn có thể làm được cả hai việc. Chiếc khăn lau golf 3 trong 1 đã được cấp bằng sáng chế của Mark Your Greens và có thiết kế hình chiếc gang tay kèm theo một miếng polyester thô để có thể chà sạch rãnh gậy cũng như lau bóng nhanh hơn.

Vị trí của hai miếng đệm này được nghiên cứu dựa trên cách golfer cầm bóng và khi cách lau gậy. Chúng ta thường sử dụng ngón tay cái và những ngón tay đối diện để lau sạch vật cần làm sạch. Ngoài ra, để đảm bảo cho việc cất giữ tiện lợi nhất, chiếc khăn còn có thêm một cái móc để treo vào túi gậy dễ dàng hơn.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.