Golf, - 22/04/2021 03:51 PM
Với các tay golf, việc chọn trang phục khi lên sân thi đấu hay tập luyện cần tuân thủ một số quy định khắt khe. Nhưng với những người không chơi golf lại muốn mặc quần áo chơi golf thì phải chọn như thế nào cho phù hợp?

Chất liệu vải là quan trọng nhất

Chọn bất cứ loại quần áo nào điều mà nhiều người quan tâm nhất là chất liệu vải, chính vì thể để giữ cho cơ thể mát mẻ, thông thoáng, các tay golf chuyên nghiệp sẽ chọn loại áo tay ngắn, có cổ, và chất liệu thấm hút mồ hôi như cotton,… cho mùa hè, còn chất liệu áo giữ nhiệt, nỉ, cho mùa đông. Nhiều người yêu thích quần áo chơi golf bởi vì chúng được thiết kế cho golfer, không hạn chế cử động và tạo ra sự linh động nhất cho cú đánh, cũng như thực hiện các động tác như xoay người. nên trong hoạt động hằng ngày, làm việc, người không chơi golf mặc áo chơi golf lại vô cùng thoải mái.

Đối với quần chơi golf kaki, cotton là một trong những chất liệu được nhiều tay golf yêu thích. Không chỉ đảm bảo độ thoáng khí cho người chơi golf, hai chất liệu này cũng giúp người mặc trong các hoạt động thường ngày dễ chịu và hạn chế nhăn.

Một số thương hiệu quần áo chơi golf mà bạn có thể lựa chọn như Nike, Adidas, Puma,… luôn cập nhật những mẫu quần áo mới theo từng phân khúc giá phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Bất cứ loại quần áo nào khi mặc mà không vừa vặn, không đúng size cũng sẽ gây nên sự khó chịu, không thoải mái. Đối với quần áo chơi golf lại càng phải chú ý điều này, với các tay golf, không thể có cú đánh hoàn hảo nếu áo hay quần chơi golf quá rộng hoặc quá chật.

Không cần có quy tắc nào khi chọn

Với tay golf khi lên sân, phải tuân thủ một số quy tắc nhất định với trang phục, chẳng hạn golfer nam không mặc quần short ngắn qua đầu gối quá 6 inch, các loại quần ngủ, quần nỉ, jeans trên sân không được chấp nhận. còn với golfer nữ không mặc áo quá hở và váy quần quá ngắn. Nhưng với người không chơi golf nhưng thích mặc quần áo golf thì không phải tuân theo bất kỳ quy tắc nào. Chỉ cần chọn phù hợp với nhu cầu bản thân mình.

Giày golf và mũ golf cũng là những phụ kiện hoàn hảo

Giày chơi golf chú trọng chủ yếu vào độ êm ái và thoáng khí, hút mồ hôi chân, tuy nhiên vì golfer chơi golf trên sân cỏ, để đảm bảo độ bám, chống trơn trượt, thì đế giày golf thường là đế đinh dăm. Tuy nhiên, với người không chơi golf thì đế đinh là không cần thiết, vì chúng ta chỉ sử dụng giày golf trong mục đích sinh hoạt thường ngày, nên người không chơi golf có thể chọn giày golf đế cao su.

Chất liệu giày golf có ba loại chủ yếu là da thật, vải và da tổng hợp, tùy theo nhu cầu sử dụng và đi giày golf như thế nào thì các tay golf sẽ lựa chọn sao cho phù hợp. Còn với người không chơi golf, không cần quá tốn kém và đôi giày golf bằng da thật, chỉ cần đảm bảo độ thoải mái, thoáng mát và êm ái khi đi lại, hoạt động nhiều là được.

Mũ chơi golf là phụ kiện phù hợp với cả người chơi golf hoặc không chơi golf, không chỉ được yêu thích nhờ vào kiểu dáng, phong cách mà mũ chơi golf cũng phát huy tác dụng che nắng tốt, bảo vệ da. Có nhiều thương hiệu sản xuất mũ golf với chất liệu vải có thể chống lại tia UV của ánh nắng mặt trời. Không chỉ cần thiết trong golf mà hoạt động thường ngày cũng cần đến mũ chống nắng.

Người không chơi golf muốn mua trang phục, phụ kiện chơi golf thì có thể mua tại các thương hiệu sản xuất dụng cụ, trang phục chơi golf nổi tiếng như Nike, FootJoy, Adidas,….

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.