Golf, - 12/06/2022 05:00 PM
Làm sao để vừa chọn được trang phục chuẩn chơi golf mà vừa thoáng mát trong mùa hè là vấn đề đang được nhiều golfer quan tâm. Vậy bí quyết nào để lựa chọn được trang phục chơi golf mùa hè?

Nên chọn loại vải chống tia UV

Khi chơi thể thao ngoài trời, đặc biệt là với golf là bộ môn có thời gian ngoài chơi ngoài trời lâu. Golfer nên ưu tiên những loại vải chống các tia UV. Tiêu biểu như hãng Chervo với thiết kế và xử lý đặc biệt có thể giảm đi tác hại của tia UV –A, UV-B xuống mức thấp nhất.

Chọn vải có thể thấm hút mồ hôi

Vì chơi golf trong thời tiết nóng bức và thời gian chơi golf lâu, người chơi nên chọn vải có thể thấm hút mồ hôi tốt, khô thoáng bề mặt nhanh chóng. Điều này sẽ giúp lỗ chân lông của golfer không bị bí tắc và thông thoáng, dễ chịu hơn.

Đối với quần, các golfer nên chọn quần dài thông dụng như kaki kết hợp cùng thắt lưng phù hợp. Phong cách này không chỉ tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp mà còn hỗ trợ mang lại sự thoải mái trong quá trình thực hiện cú đánh. Giày chơi golf cũng cần chú ý đến các tiêu chí như thoáng khí, nhẹ,…

Trang bị thêm phụ kiện chống nắng

Ngoài lựa chọn quần áo, golfer nên có thêm phụ kiện chống nắng để buổi chơi golf diễn ra tốt nhất. đối với nữ có thêm trang bị thêm mũ rộng vành, tất dài, kính, ô che nắng và đặc biệt là không thể quên kem chống nắng.

Với golfer nam, nếu không quá quan tâm đến việc mặc quần dài hay quần ngắn, người chơi có thể lựa chọn những chiếc quần short. Ưu điểm của chúng là có màu sắc trẻ trung, bắt mắt và mát mẻ, tôn lên dáng vẻ của người mặc. nhưng vì quần short ngắn nên không thể che hết chân sẽ khiến phần cơ thể này tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều.

Golfer nam có thể khắc phục bằng việc mặc thêm quần tất, đi tất dài hoặc mặc thêm xà cạp để chân không bị bỏng rát khi đứng nắng quá lâu. Bên cạnh việc lựa chọn trang phục và phụ kiện chống nắng khi chơi golf, người chơi cũng nên chú ý đến bổ sung đủ nước và năng lượng giữa buổi.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Làm thế nào để golfer chơi tốt hơn trong thời tiết lạnh?

    Golf  -  19/12/2022 7:02 AM

    Với những tín đồ của bộ môn golf thì vào thời tiết mùa đông hay trời có lạnh giá cũng không thể ngăn cản các golfer ra sân tập luyện hay thi đấu. Tuy nhiên, nếu áp dụng một số mẹo nhỏ sau đây, vòng golf của bạn sẽ càng tuyệt vời và đảm bảo cho sức khỏe hơn.

  • Tại sao chơi golf vẫn cần tuân thủ quy tắc trang phục?

    Golf  -  27/08/2022 3:02 AM

    Những quy định về trang phục chơi golf thời xưa dường như đã trở thành dĩ vãng, khi ngày nay người chơi golf ưa chuộng sự hiện đại, tiện lợi và thời trang. Vậy tại sao vẫn cần tuân thủ quy tắc trang phục mà không phá vỡ nó?

  • Lựa chọn trang phục chơi golf phù hợp trong ngày hè

    Golf  -  27/06/2022 2:00 AM

    Việc lựa chọn trang phục trong những ngày hè ngoài việc tuân thủ những quy định chung thì golfer cần lựa chọn cho mình những trang phục thoải mái, thoáng mát và có khả năng chống nắng tốt.

  • 6 trang phục phù hợp để golfer mặc khi chơi golf trong mùa thu

    Golf  -  19/10/2021 6:30 AM

    Chơi golf trong tháng 10, golfer sẽ tận hưởng không khí mát vẻ và vẻ đẹp của cây đang thay lá. Sau các màu sắc tươi sáng, ngắn tay của mùa hè, khi chơi golf mùa thu, golfer nên chọn những trang phục, phụ kiện có tông màu trầm và dài tay. Dưới đây là 6 trang phục phù hợp cho chơi golf mùa thu mà người chơi golf có thể tham khảo.

  • Bộ sưu tập thời trang chơi golf quyến rũ của SwingDish

    Golf  -  24/08/2021 9:00 AM

    Môn golf ngày càng được tiếp cận gần hơn với nhiều tầng lớp trong xã hội thay vì định vị là môn thể thao dành cho giới quý tốc, chính vì vậy thời trang dành cho golf cũng có những bước phát triển theo kịp xu hướng.

Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.