Golf, - 10/04/2021 08:38 AM
Một chiếc quần chơi golf tốt không chỉ giúp bạn có một bức ảnh đẹp mà còn góp phần tạo ra sự thoải mái, linh hoạt cho những cú đánh. Vậy phải chọn loại quần golf của thương hiệu nào? Dưới đây là top 6 loại quần chơi golf thoải mái nhất mà golfer có thể cân nhắc lựa chọn.

Galvin Green Nigel

Galvin là thương hiệu quần áo chất lượng cao, không chỉ sản xuất quần áo mặc hằng ngày, Galvin còn chú ý đến quần áo cho những golfer. Quần chơi golf của Galvin có chất liệu co dãn, làm bằng công nghệ thấm hút mồ hôi - Ventil 8 Plus, đảm bảo cho bạn những trải nghiệm chơi golf tốt nhất. Đây là một sản phẩm không chỉ thích hợp cho chơi golf trong mùa hè nhờ có khả năng chống tia cực tím lên đến 20 + mà trong mùa đông, sản phẩm này còn có thể giữ ấm tốt, không hút gió trong những ngày lạnh. Quần Galvin có kích cỡ từ 28 đến 40 cho nhiều golfer và có 2 màu đặc trưng.

Under Armour

Quần chơi golf của Under Armour được nghiên cứu và phát triển theo phương châm năng động, linh hoạt và không hạn chế hoạt động của người chơi. Chất vải hỗn hợp theo tỷ lệ 90% polyester / 10% elastane, đây là loại vải có thể co dãn, thoáng khí cao nhất. Bên cạnh đó, golfer có thể không cần dùng dây thắt lưng vẫn không lo quần lỏng, vì thắt lưng có dãn và điều chỉnh theo kích cỡ của người mặc. Chính vì thế sẽ không gây ra tình trạng lực cản trên mỗi cú xoay của người chơi. Under Armour có kích cỡ từ 30 đến 42, nên sẽ không phù hợp với người có vòng eo quá bé từ 27 – 28. Có 5 màu sắc đa dạng phù hợp cho các tay golf lựa chọn.

Hiện nay trên thị trường quần golf Under Armour có giá trong khoảng 64,01 USD.

Adidas Go-To Five Pocket Pants

Với ưu điểm cạp chun co giãn, linh động cho người chơi cùng với chất vải nylon đan chéo, quần chơi golf adidas Go-To Five Pocket Pants được nhiều tay golf chuyên nghiệp lựa chọn. Bạn không cần phải lo lắng bí bách mỗi khi chơi golf mùa hè, adidas Go-To Five Pocket Pants mang lại cảm giác thoáng khí, mát mẻ và cho phép người chơi hoạt động hết khả năng, co dãn bốn chiều. Hơn nữa sản phẩm này còn được thiết kế 5 túi cổ điển, có thể giúp người chơi có nhiều không gian để mang theo nhiều vật dụng như bút đánh bóng, tees, thẻ ghi điểm, điện thoại. Điều đặc biệt của Adidas Go-To phát triển các sản phẩm quần áo đều thân thiện với môi trường, trong đó có sản phẩm quần chơi golf được làm bằng PRIME GREEN: một loại chất liệu có thể tái chế.

Hiện nay quần chơi golf Adidas Go-To có kích cỡ từ 30 đến 40 và có 3 màu sắc đặc trưng.

Puma Jackpot 5

Puma Jackpot 5 là một trong những chiếc quần chơi golf được nhiều người chơi golf yêu thích nhất, đây là sự lựa chọn tuyệt vời có những tay golf có vóc dáng nhỏ, vòng bụng bé vì kích cỡ chỉ có từ 28 đến 38. Nhưng bù vào đó lại có đến 10 màu sắc khác nhau, phù hợp cho nhiều phong cách trang phục. Sản phẩm kết hợp giữa phong cách và sự thoải mái, áp dụng công nghệ Dry CELL, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Có thể nói, Puma Jackpot 5 là chiếc quần chơi golf tập hợp đầy đủ ưu điểm giúp người chơi có cú đánh hoàn hảo nhất.

Ping Bennett

Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi thấy được những ưu điểm nổi bật của Ping Bennett, không những có thể quản lý độ ẩm tuyệt vời mà quần chơi golf của Ping Bennett còn có thể chống được tia cực tím và không để lại vết nhăn trên vải mỗi khi golfer ngồi lâu hoặc đi lại nhiều. Chất liệu vải còn có thể đảm bảo cho người chơi thực hiện bất cứ động tác nào, dù là xoay người, đánh lái,…. Hơn nữa nếu chơi golf trong thời tiết mưa, quần golf Ping Bennett còn có khả năng khô nhanh hơn bình thường. Hiện sản phẩm có 4 màu và kích thước size từ 30 đến 44.

Original Penguin All Day

Penguin là thương hiệu sản xuất dụng cụ chơi golf được nhiều người chơi yêu thích nhất và bây giờ bạn có thể sở hữu thêm cả quần chơi golf để cùng bộ với túi gậy của mình nếu là một fan hâm mộ của Penguin. Được đánh giá là sản phẩm tốt nhất trong năm 2021, quần chơi golf Penguin được làm bằng công nghệ tiên tiến và chất liệu vải co giãn, được tỉ mỉ trên từng chi tiết, phía mặt sau của thắt lưng có biểu tượng Pete và thắt lưng co giãn, đàn hồi. Bạn có thể mặc chiếc quần này cả ngày mà không có bất cứ điều khó chịu nào. Original Penguin có kích thước size từ 30 đến 40, có đến 5 màu sắc đa dạng. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.