Golf, - 17/10/2024 12:35 PM
Giải golf đồng đội đối kháng HTV Swing Cup 2024, lần đầu tiên được Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức, là sân chơi hấp dẫn dành cho các câu lạc bộ golf trên địa bàn thành phố, khu vực phía Nam và cả nước.

Diễn ra trong hai ngày 18-19/10 tại sân golf Tân Sơn Nhất, giải đấu quy tụ 18 đội tuyển với gần 300 golfer đến từ khắp các câu lạc bộ trên cả nước. Đây hứa hẹn sẽ là mùa giải đầu tiên đầy kịch tính với nhiều cặp đấu hấp dẫn đã được Ban tổ chức lên lịch.

htv-swing-cup-clb-sg81-mien-nam-huóng-dén-muc-tieu-lón

Đội tuyển SG81, quy tụ những golfer sinh năm 1981, được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Thành viên của SG81 không chỉ có chung niềm đam mê với golf mà còn theo đuổi tiêu chí tôn trọng, đoàn kết, và tuân thủ văn hóa golf chuyên nghiệp. Được thành lập hơn một năm, CLB đã gặt hái nhiều thành công như vô địch giải Đồng đội HGA & CLB thành viên lần thứ nhất năm 2024 và giành Cúp Tứ Hùng. Đối với HTV Swing Cup lần này, SG81 đang đặt mục tiêu chinh phục có thứ hạng cao nhất.

Chủ tịch CLB SG81, ông Nguyễn Bình Minh, vừa tái nhiệm lần thứ hai, chia sẻ: "Các thành viên đều háo hức chờ đợi HTV Swing Cup. Chúng tôi đã tích cực tập luyện và trao đổi kỹ thuật, chiến thuật. Dù biết rằng thách thức rất lớn với sự góp mặt của nhiều đối thủ mạnh, đặc biệt là thể thức thi đấu Match Play đầy ẩn số, nhưng với tinh thần đoàn kết và quyết tâm, chúng tôi luôn cẩn trọng và tôn trọng mọi đối thủ. Khát khao chiến thắng là động lực lớn, nhưng danh dự và tinh thần chinh phục mới là điều quan trọng nhất."

htv-swing-cup-clb-sg81-mien-nam-huóng-dén-muc-tieu-lón

Đội hình SG81 năm nay bao gồm những thành viên nổi bật như Chủ tịch Nguyễn Bình Minh, ba Phó Chủ tịch Trần Trọng Khang (đội trưởng), Hoàng Trung Thành, Võ Đình Pháp, và thành viên nữ duy nhất Nguyễn Xuân Thảo.

HTV Swing Cup 2024 sử dụng thể thức đấu đối kháng (Match Play) với các trận Fourball và Single Match không áp dụng điểm chấp Handicap. Mỗi trận thắng sẽ mang về 1 điểm, hòa được 0,5 điểm, và thua không có điểm. Các trận đấu sẽ được bốc cặp ngẫu nhiên và chia theo bảng. Thể thức này đã trở nên phổ biến trong các giải golf phong trào tại Việt Nam, không chỉ giúp gia tăng số lượng golfer và CLB mà còn làm nổi bật nét đẹp chiến thuật và tinh thần đồng đội. Những trận tranh tài kịch tính tại HTV Swing Cup 2024 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi lẫn khán giả.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: HTV, SG81, giải golf,