Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 08/06/2020 06:15 PM
Mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh một chiếc xe biển số tứ quý 8, dựa trên hình dáng bên ngoài thì có thể suy đoán là một chiếc Rolls-Royce.

Theo người đăng tải thì đêm ngày 7/6 vừa qua, tại Quảng Ninh một chiếc xe siêu sang bất ngờ bốc cháy dữ dội, đến khi được dập lửa thì thiệt hại tổng quan tương đối nặng, một số khu vực trên xe có dấu hiệu trơ khung.

xe-sang-tu-quy-8-bi-chay-nghi-la-rolls-royce-phantom-hon-chuc-ty-dong

Dựa theo những hình dáng, đặc điểm nhận dạng bên ngoài thì có thể suy đoán đây là chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7. Dựa theo biến số xe thì có thể đoán đây là xe của vùng Quảng Ninh được phối hai màu vàngcát và đỏ mận theo phong cách giới nhà giàu Trung Đông đã gây ấn tượng mạnh cho giới mê xe trong khắp cả nước. Đến thời điểm hiện tại thì chỉ có duy nhất 1 chiếc xe được sơn phối màu kiểu này.

xe-sang-tu-quy-8-bi-chay-nghi-la-rolls-royce-phantom-hon-chuc-ty-dong xe-sang-tu-quy-8-bi-chay-nghi-la-rolls-royce-phantom-hon-chuc-ty-dong

Lần theo nhiều thông tin thì trước đây xe từng được mang biển số 51G-066.66 và 43A-034.56 sau hai lần làm dâu ở Long An và Đà Nẵng. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom này còn có những tuỳ chọn đắt giá như bộ vành 7 chấu với điểm nhấn là nắp chụp la-zăng sơn màu đỏ mận hay biểu tượng Spirit of Ecstasy phía trước đầu xe mạ vàng.

xe-sang-tu-quy-8-bi-chay-nghi-la-rolls-royce-phantom-hon-chuc-ty-dong

Nếu đây đúng là chiếc xe bị cháy dựa trên suy đáng thì tổn thất rất đáng kể, không rõ xe đã có bảo hiểm thân vỏ hay chưa. Bởi mức bảo hiểm chi những chiếc xe sang, đời sau như thế này thường có mức phí rất cao có thể lên đến vào trăm triệu đồng.

xe-sang-tu-quy-8-bi-chay-nghi-la-rolls-royce-phantom-hon-chuc-ty-dong

Phiên bản Rolls-Royce Phantom độc nhất trên thuộc biến thể EWB với trục cơ sở dài hơn sử dụng động cơ V12 6.75L cho công suất 458 mã lực, 720 Nm lực kéo đi cùng hộp số tự động 8 cấp. Được biết những mẫu Rolls-Royce Phantom phiên bản bình thường có giá không dưới 8 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.