Văn hóa xe, - 24/04/2023 02:00 PM
Đã nửa năm, chiếc xe Rolls-Royce Phantom Sacred Fire của ông Trịnh Văn Quyết vẫn chưa tìm thấy người đấu giá. Điều này khiến ngân hàng OCB đưa ra mức giá đấu cho lần thứ 7 khá hấp dẫn, chỉ từ 16,6 tỷ đồng.

Sau 6 lần đấu giá xe và giảm giá cực mạnh chỉ còn 18,44 tỷ thì vẫn không có khách hỏi mua. Lần đấu giá thứ 7 này sẽ giảm tiếp 2 tỷ đồng nữa.

Trong lần đấu giá thứ 7 dự kiến tổ chức ngày 16/5, chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng (Sacred Fire) của ông Trịnh Văn Quyết sẽ được điều chỉnh giảm xuống còn hơn 16,5 tỷ đồng - giảm gần 12 tỷ đồng so với giá đấu ban đầu là 28 tỷ.

Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng là chiếc siêu xe gắn liền với tên tuổi ông Trịnh Văn Quyết, cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và hiện đang là tài sản thế chấp đảm bảo cho khoản vay của công ty FLC Land.

Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng của ông Trịnh Văn Quyết là chiếc xe đầu tiên trong BST Đông Sơn gồm 6 xe độc bản, dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Chiếc Phantom siêu sang sở hữu ngoại thất hai tông màu, phần thân trên màu vàng hồng (Sunrise) và phần thân dưới màu đỏ rượu vang Tây Ban Nha (Madeira Red). Biểu tượng Spirit of Ecstasy được mạ vàng, cặp ô che nắng thửa riêng phối ghép hai màu vàng hồng và đỏ đồng màu thân xe.

Họa tiết Trống đồng Đông Sơn với hình tượng mặt trời tại trung tâm Biểu tượng chính được thêu tay trên các tựa đầu ghế, khảm nổi trên hai đồng hồ trung tâm và được vẽ tay trên thân xe khớp liền với đường đôi ngoại thất.

18 hình chim Lạc được vẽ tay trên ốp gỗ bên hai cửa xe tượng trưng cho 18 đời Vua Hùng. Lửa Thiêng là xe Rolls Royce Phantom đầu tiên tại Việt Nam được trang bị vách ngăn bằng kính giữa tài xế và hành khách phía sau. Được biết giá trị của xe không dưới 50 tỷ lúc mới về Việt Nam.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.