Thị Trường, - 08/09/2018 07:26 PM
Đợt triệu hồi này được thực hiện trên toàn cầu, theo đó, toàn bộ mẫu xe Prius được sản xuất trong khoảng thời gian từ 2015 đến 2018 vì lỗi hệ thống dây điện có nguy cơ gây ra cháy.

Trong số hàng triệu xe thu hồi, có 192.000 mẫu là ở thị trường Mỹ, hãng xe Nhật Bản thông báo hôm 6/9. Ngay lúc này, các khách hàng sở hữu mẫu Prius được sản xuất từ ​​giữa năm 2015 đến tháng 5/2018 được khuyến nghị nên mang xe tới đại lý Toyota để kiểm tra miễn phí.

Hãng xe Nhật bản xác định nguyên nhân ban đầu là do hệ thống dây, cáp điện trên các xe nằm trong diện triệu hồi bị ăn mòn. Theo thời gian sử dụng, các dây cáp điện có thể gây nóng, đoản mạch, thậm chí trong trường hợp xấu nhất có thể gây chập điện và cháy nổ.

Tính cho đến thời điểm hiện tại đã có một trường hợp được báo cáo ở Nhật Bản lỗi triệu hồi trên. Được biết, Toyota sẽ khác phục lỗi bằng cách bao lên một lớp phủ bảo vệ nhằm tránh dây điện bị cọ xát với các bộ phận khác.

Với hơn 65.000 xe được bán ra năm ngoái, Prius được xem là một trong những mẫu xe hybrid bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Mỹ, với  khoảng 200.000 chiếc ở Mỹ.  Bên cạnh đó, hơn một nửa số xe bị thu hồi được bán tại thị trường quê nhà Nhật Bản.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.