Ô tô mới 2021, - 28/05/2021 09:47 AM
Hãng Toyota ra mắt mẫu Prius Nightshade phiên bản đặc biệt với màu đen là điểm nhấn tạo tạo ra sự “huyền bí”.

Điểm nhấn trong phiên bản đặc biệt này đó là về màu sắc, Prius Nightshade đen tuyền đến cả các chi tiết nhỏ như tay nắm cửa xe, ốp gương, la-zăng…đặc biệt là cụm đèn pha khi bao quanh hệ thống đèn LED bằng những đường viên đen.

Tuy nhiên, Toyota cũng chiều lòng khách với việc có thể có người không thích màu quá tối khi có thêm 2 lựa chọn là siêu trắng và màu bạc kim loại. Người kia có thể lựa chọn hệ thống dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh.

Phiên bản dẫn động cầu trước có la -zăng 17 inch, 5 chấu còn phiên bản dẫn động tất cả các bánh là 15 inch và đa chấu. Chi tiết như đai ốc hay miếng đệm đai ốc đều một màu đen thống nhất.

Phía trên trong, bảng điều khiển trung tâm cũng là màu đen. Bản dẫn động cầu trước có ghế lái chỉnh điện 8 hướng, sưởi, ghế phụ chỉnh 4 hướng trong khi đó bản dẫn động tất cả các bánh có thể chỉnh 6 hướng.

Hệ thống giải trí bao gồm màn hình giải trí 7inch với hệ thống hỗ trợ Android Auto, Apple CarPlay và Amazon Alexa, Cùng với một dàn âm thanh JBL sáu loa và khay sạc điện thoại không dây Qi.

Động cơ của Prius Nightshade là 1.8l với 4 xi lanh hỗ trợ hybrid cho công suất 121 mã lực. Phiên bản dẫn động tất cả các bánh còn có bổ sung thêm một mô tơ điện phía sau tạo ra 7 mã lực và 41Nm.

Prius Nightshade có hệ thống an toàn là bộ công nghệ Safety Sense 2.0 bao gồm cảnh báo trước va chạm, phát hiện người đi xe đạp, đi bộ trong ánh sáng yếu, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động, hỗ trợ biển báo đường, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và hỗ trợ đỗ xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.