Toyota là một hãng xe không ngần ngại thử nghiệm những thiết kế ô tô độc đáo. Tuy nhiên, độc đáo không phải lúc nào cũng đi liền với sự đẹp mắt. Dưới đây là 10 mẫu xe Toyota có ngoại hình xấu xí và kỳ lạ nhất từng được sản xuất.

Toyota Venza 2009

Toyota Venza

Nhiều người dùng không chắc Venza 2009 là dòng xe gì. Nó là một chiếc xe ga, một chiếc crossover hay một chiếc SUV? Mặc dù được ca ngợi về chức năng và tính thực dụng nhưng Venza lại được cả thế giới chê cười về ngoại hình. Mặt trước của xe quá dài và cồng kềnh, trong khi phía sau lại quá rộng. Mặc dù Toyota Venza 2009 gặt hái được một số thành công nhất định nhưng doanh số bán hàng thấp của những năm trước đã khiến Toyota quyết định khai tử mẫu xe này.

Toyota RAV4 1994

Toyota RAV4

RAV4 không phải là chiếc SUV xấu nhất trên thị trường nhưng còn lâu mới là chiếc đẹp nhất. Được thiết kế để thu hút phụ nữ, RAV4 1994 là chiếc xe được ví với một cái bể cá. Tuy nhiên, chiếc xe này nổi tiếng là mạnh mẽ và có giá phải chăng.

Toyota Yaris Verso 2004

Toyota Yaris Verso

Toyota Yaris Verso 2004 có tỷ lệ cơ thể kỳ lạ, cửa dài không cần thiết và quá vuông vức. Đó là chưa kể đến việc nó di chuyển quá chậm. Chiếc xe này mất đến 12,5 giây để đạt vận tốc 60 km/giờ. Thực sự là đáng tiếc vì theo hầu hết người dùng, nó khá đáng tin cậy và nhỏ gọn.

Toyota Prius 2010

Toyota Prius

Bạn có thể nghĩ rằng Toyota đã rút ra được bài học với những chiếc xe của họ nhưng Prius 2010 lại cho chúng ta thấy điều ngược lại. Mặc dù các kỹ sư của Toyota có thể không tập trung vào ngoại hình nhiều như tính thực dụng nhưng thật khó để bỏ qua vẻ xấu xí của Prius 2010. Trang Top Speed còn phải gọi Prius 2010 là "một con chó con tức giận hai cằm muốn ăn mặt bạn". Xu hướng thiết kế này cũng tiếp tục với các phiên bản mới và Prius vẫn bị ghét bỏ như mọi khi.

Toyota Hilux 2004

Toyota Hilux

Chiếc xe này chắc chắn không được thiết kế để trở thành một chiếc xe đẹp. Rốt cuộc thì Toyota Hilux vẫn là một chiếc xe bán tải. Khi lái một chiếc xe như vậy, ít nhất bạn sẽ hy vọng được an toàn. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp của Hilux 2004. Trong nhiều trường hợp, túi khí sẽ ngừng hoạt động khi bẻ lái sang một vị trí nhất định. Chưa kể đến tiếng xấu của chiếc xe này: các tổ chức khủng bố như ISIS và Boko Haram dường như rất thích dùng Toyota Hilux.

Toyota Mega Cruiser 1995

Toyota Mega Cruiser

Toyota Mega Cruiser 1995 có lẽ được thiết kế để khiến mọi người hoảng sợ. Với kích thước khổng lồ và hình dạng cồng kềnh, nó chắc chắn gây ra nhiều nỗi sợ hãi. Kiểu dáng của nó khá giống với Hummer H1 và đó cũng không phải là một chiếc xe đẹp. Không có gì ngạc nhiên khi có rất ít xe Mega Cruiser được bán cho công chúng và hầu hết chúng đều thuộc biên chế của Quân đội Nhật Bản.

Toyota Sera 1990

Toyota Sera

Mới nhìn qua thì Toyota Sera 1990 có vẻ bình thường. Tuy nhiên, khi bạn nhìn thấy hai cánh cửa xe mở ra thì bạn sẽ hiểu tại sao nó trông rất kỳ lạ. Nhiều tin đồn nói rằng Sera 1990 là nguồn cảm hứng của Gordon Murray, nhà thiết kế của chiếc McLaren F1.

Toyota Mirai 2016

Toyota Mirai

Nhiều người coi Mirai là một trong những chiếc xe xấu xí nhất hiện nay. Và chúng tôi phải thừa nhận rằng, nó xấu xí một cách hài hước. Bắt đầu từ tỷ lệ kỳ cục ở phía trước đến phía sau, nó trông giống như một chiếc xe trong một bộ phim khoa học viễn tưởng hạng B. Chỉ Toyota mới đủ tài năng để gắn một động cơ pin nhiên liệu hydro hiện đại lên một chiếc xe xấu xí như Mirai.

Toyota Pod 2001

Toyota Pod 2001

Toyota Pod trông rất kỳ cục và khác thường, nhưng sự kỳ lạ của nó chưa dừng lại ở đó. Chiếc xe này còn có thể thay đổi màu sắc theo ‘tâm trạng’ của nó. Điều đáng nói là phần đuôi của Pod sẽ vẫy khi cảm thấy hạnh phúc. Toyota Pod 2001 thực chất là một mẫu xe concept do Toyota hợp tác thiết kế cùng Sony. Theo Toyota thì “Pod không chỉ là một chiếc xe hơi” và chắc chắn là nó cũng không phải một chiếc xe đẹp.

Toyota Camry Solara 2008

Toyota Camry Solara

Nhiều người nghĩ rằng một chiếc xe mui trần sẽ rất thú vị khi lái hoặc ít nhất là không quá nhàm chán. Thật không may, điều này không phù hợp với Solara 2008. Chiếc xe có hình dáng quá mất cân đối: mâm bánh quá nhỏ so với kích thước của xe và đuôi xe thì quá đơn giản. Toyota Camry Solara không có vẻ ngoài thể thao và cũng không có tính thực dụng. Đó là những gì sẽ xảy ra khi bạn kết hợp kiểu dáng thể thao với một chiếc Camry.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.