- 22/03/2021 11:24 PM
Một nghiên cứu mới vừa tiết lộ tỷ lệ các loại xe có khả năng hoạt động lên đến hơn 320.000 km.

Nghiên cứu từ iSeeCars đã phân tích hơn 11,8 triệu chiếc xe được bán vào năm 2020 và chứng minh chiếc xe nào có tuổi thọ và độ tin cậy tốt nhất. Danh sách này được lấy thông tin từ những chiếc SUV lớn và không có gì đáng ngạc nhiên, chính Toyota Land Cruiser đã chiếm vị trí hàng đầu.
 

Theo nghiên cứu, 16,3% các mẫu Land Cruiser trên đường có khả năng đạt được hơn 200.000 dặm. Ở vị trí thứ hai là một xe đến từ chung ngôi nhà Toyota khác: Sequoia với 11,2%.

"Chiếc Toyota Land Cruiser mang tính biểu tượng và không thể phá hủy được thiết kế để tồn tại ít nhất 25 năm, ngay cả trong điều kiện lái xe khắc nghiệt nhất, vì nó được dựa vào ở nhiều nước đang phát triển, nơi lái xe địa hình là tiêu chuẩn," nhà phân tích điều hành iSeeCars Karl Brauer nói. "Và giống như Land Cruiser, Toyota Sequoia dựa trên xe tải có độ bền của khung gầm bán tải với ba hàng ghế đầy đủ cho tối đa tám hành khách, khiến nó trở thành một chiếc xe chở gia đình có khả năng chịu đựng số Km cao và có khả năng kéo tải nặng."

Ở vị trí thứ ba là Chevrolet Suburban (5,1%) tiếp theo là Ford Expedition (4,9 %), Toyota 4Runner (4,1 %), Toyota Avalon (3,9 %), Chevrolet Tahoe (3,9 %), Toyota Highlander Hybrid (3,8 %), Toyota Tundra (3,7 %) và GMC Yukon XL (3,6 %). Các mẫu xe khác có trong danh sách là Honda Ridgeline, GMC Yukon, Honda Odyssey, Toyota Tacoma, Lincoln Navigator và Toyota Prius.

Họ cũng đưa ra cho chúng ta bảng thông số:

Những phương tiện có tuổi thọ cao nhất:

Xe bán tải:

Các hãng xe:

Nguồn: carscoops

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.