Văn hóa xe, - 25/01/2022 08:00 AM
Arnold Schwarzenegger Diễn viên nổi tiếng với loạt vai trong phim Kẻ Hủy Diệt và là cựu thống đốc California đã có một ngày không tốt lành khi là một trong số những người có liên quan trong một vụ tai nạn xe hơi vào hôm thứ 6 vừa qua.

Arnold Schwarzenegger xuống xem xét vụ va chạm.

Những bức ảnh được lan truyền cho thấy Arnold Schwarzenegger không bị hề hấn gì sau vụ va chạm khi ngồi trên một chiếc xe cỡ lớn GMC Yukon trong khi đó nạn nhân nặng nhất là mẫu hatchback Toyota Prius Hybrid.

Các nguồn tin cho biết, người phụ nữ lái chiếc Prius bị thương ở đầu và được đích thân Schwarzenegger kiểm tra ngay sau vụ va chạm sau đó được đưa đến điều trị vết thương.

Chiếc Toyota Prius Hybrid nát phần đầu và được kéo ra khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn được cho là do lỗi của chiếc GMC Yukon khi rẽ trái khi đèn đỏ và đã va chạm với chiếc Prius, với chiều cao gầm vượt trội thì chiếc GMC Yukon đã leo lên nắp capo của Prius đè nát phần đầu, vỡ kính chắn gió. Ngoài ra GMC Yulon còn lao sang phần đường bên kia và tông vào một chiếc Porsche Cayenne.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn chỉ cách nhà của Schwarzenegger khoảng một dặm. Chưa rõ Schwarzenegger có phải là người ngồi sau tay lái hay không nhưng thông tin ban đầu không có vụ bắt giữ nào được thực hiện sau đó và cũng không có ma túy hay rượu liên quan đến vụ tai nạn. Dường như đó là một phút bất cẩn của Arnold Schwarzenegger.

GMC Yukon là mẫu SUV cỡ lớn dùng chung nền tảng với Cadillac Escalade. Mẫu xe có giá bán từ 52.100 USD cho bản tiêu chuẩn đến bản cao cấp nhất là khoảng trên 70.000 USD. Chiếc xe “khủng long” này đã xuất hiện một chiếc tại Việt Nam và là phiên bản GMC Yukon XL Denali động cơ 6.2 lít V8 và có 7 chỗ với giá nhập khẩu được cho là vào khoảng 9 tỷ đồng.

GMC Yukon XL Denali trên đường phố Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.