Thị Trường, - 05/04/2020 07:16 PM
Mới đây, nhiều hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội với mẫu xe Suzuki XL7 2020 nằm trên xe chuyên chở mang biển số thành phố trên đường phố Sài Gòn, hứa hẹn ngày ra mắt không xa.

Là đàn anh của Ertiga, Suzuki XL7 hứa hẹn có thể tạo nên cơn sốt mới bởi ngoại hình khỏe hơn, kích thước to hơn và được xem là đối thủ cùng mâm với Mitsubishi Xpander.

suzuki-xl7-am-tham-ve-sai-gon-cho-ngay-giao-xe

Theo những hình ảnh thấy được thì lô xe lần này có thể là phiên bản Beta rất dễ nhận biết qua một số chi tiết bị thiếu như tấm che cửa và không có màu sơn 2 tông như phiên bản Alpha trước đó.

suzuki-xl7-am-tham-ve-sai-gon-cho-ngay-giao-xe

Theo suy đoán có thể tại thị trường Việt Nam, Suzuki chỉ phân phối 2 phiên bản là Beta và Alpha ít hơn 1 bản tại thị trường Indonesia.

suzuki-xl7-am-tham-ve-sai-gon-cho-ngay-giao-xe

Suzuki XL7 Beta vẫn có hệ thống đèn pha và đèn ban ngày dạng LED, tay nắm cửa mạ chrome, vô lăng bọc da, điều hòa tự động, cửa ra vào bấm điện, khởi động bằng nút bấm,…

Còn Suzuki XL7 Alpha có màu nội thất 2 tông, cánh gió sau, tấm che cửa, gương thông minh cùng hệ thống an toàn ABS, EBD, BA, ESP,…

Cả hai phiên bản đều sử dụng mâm 16inch, đèn hậu dạng LED, màn hình giải trí 8inch, ổ điện hàng 1 và 2 và một tay vịn trung tâm ở hàng ghế thứ hai.

suzuki-xl7-am-tham-ve-sai-gon-cho-ngay-giao-xe

Suzuki XL7 được phát triển dựa trên nền tảng MPV Eritga nhưng được định vị cao hơn, thực chất XL7 là một chiếc MPV lai phong cách SUV cỡ nhỏ giúp xe vận hành đa dụng hơn cùng kiểu thiết kế trung tính hợp cho mọi lứa tuổi cầm lái dù lớn hay trẻ.

suzuki-xl7-am-tham-ve-sai-gon-cho-ngay-giao-xe

Hiện tại, vẫn chưa rõ mức giá bán cũng như thời điểm ra mắt chính xác, nhưng nhiều tư vấn bán hàng cũng như đại lý đều đã nhận cọc đặt chỗ với mức giá ước tính hơn 600 triệu động. Có lẽ lần này Suzuki chuẩn bị sẵn số lượng xe nhiều hơn tránh rơi vào tình trạng “vượt cung” từng xảy ra với Ertiga.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.