Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 12/07/2023 08:35 AM
Mẫu mô tô adventure sở hữu thiết kế ấn tượng, kèm theo đó là loạt các trang bị khủng, thuộc hàng hiện đại nhất thị trường hiện nay.

Hồi đầu năm 2023, các thông tin về việc Suzuki Việt Nam sẽ phân phối chính hãng V-Strom 250SX đã khiến fan hâm mộ dậy sóng. Bẵng đi một thời gian, khi Suzuki gần đây liên tiếp ngừng sản xuất loạt xe máy tại thị trường Việt Nam thì mới đây nhà sản xuất Nhật Bản đã thông báo về việc chính thức phân phối V-Strom 250SX tại thị trường Việt Nam. 

Theo đó, V-Strom 250SX sẽ chính thức lên kệ từ ngày 7/8 tới với 3 lựa chọn màu sắc gồm: Vàng - Đen, Cam - Đen và Đen. Tuy nhiên giá bán của sản phẩm chưa được tiết lộ, nhà sản xuất cho biết "mức giá cạnh tranh" nên có lẽ sẽ rẻ để phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. 

Suzuki V-Strom 250SX-CafeAuto-2Suzuki V-Strom 250SX-CafeAuto-3Suzuki V-Strom 250SX-CafeAuto-4

V-Strom 250SX là chiếc adventure hạng nhẹ nhưng sở hữu ngoại hình và các trang bị tương đương các dòng mô tô cỡ lớn. Xe sở hữu cụm đèn pha LED 3 tầng đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tốt trong mọi địa hình, kính chắn gió cũng có thể điều chỉnh độ cao giúp cản gió tốt trong các điều kiện khác nhau. 

Xe được trang bị cụm tay lái với góc rộng, ốp bảo vệ tay trước các va đập, cũng như có tác dụng chắn gió tốt trong mưa rét. Xe sở hữu yên xe 2 tầng độc lập cho người lái và hành khách phía sau, tạo tư thế lái thoải mái cho hành trình dài và ngắn đều thoải mái. Ngoài ra, V-Strom 250SX được trang bị đồng hồ kỹ thuật số toàn phần hiển thị màu với đầy đủ thông số lái. Xe cũng kèm theo cổng sạc USB tiện dụng và nút bấm khởi động nhanh hiện đại. 

Suzuki cũng trang bị cho V-Strom 250SX giảm xóc trước ống lồng với hành trình lên tới 120mm, phía sau là giảm xóc lò xo có thể điều chỉnh tới 7 cấp độ đảm bảo vận hành ổn định nhất. Xe cũng có phanh đĩa trước sau và có ABS kênh đôi an toàn.

Suzuki V-Strom 250SX-CafeAuto-5

Về sức mạnh, Suzuki V-Strom 250SX được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 249cc, loại SOHC, làm mát bằng dầu (SOCS). Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 26 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22.2 Nm. Mẫu adventure nhà Suzuki được truyền động 6 cấp số, kết hợp với công nghệ SEP đảm bảo hiệu suất vận hành cao, tiết kiệm nhiên liệu, gia tăng khả năng tăng tốc.

Suzuki V-Strom 250SX-CafeAuto-6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.