Ô tô, - 30/06/2023 09:12 AM
Suzuki Jimny đã chính thức được chốt giá bán là 790 triệu đồng tại Việt Nam sau nhiều lần công bố thông tin. Sẽ chỉ có 150 xe được về Việt Nam trong năm 2023 do tình trạng khan hiếm trên toàn cầu bởi mẫu xe này được rất nhiều người yêu thích 

Jimny Rhino phủ bên ngoài là lớp sơn Pure Pearl White kết hợp cùng những điểm nhấn decal màu đỏ, xám và đen trên nắp ca-pô và hai bên hông xe làm tô điểm độc quyền. Đặc biệt, trên xe còn có chữ 'Real Offroader' và hình con tê giác.

Cafeauto

Ngoài ra, trên nắp cốp sau và bọc lốp dự phòng phía sau của xe, hình ảnh con tê giác cũng được thể hiện dưới dạng logo.

Cafeauto

Phiên bản Rhino Edition sở hữu lưới tản nhiệt mang phong cách cổ điển, gương chiếu hậu mạ crôm, chắn bùn màu đỏ với chữ 'Jimny', bảo vệ hệ thống truyền động trước và sau cùng với các lá chắn gió.

Cafeauto

Các trang bị tiện nghi trên Jimny Rhino Edition không khác mấy so với phiên bản Jimny tiêu chuẩn gồm đèn pha LED tự động, mâm đúc 15 inch, màn hình giải trí 7 inch với kết nối Apple CarPlay, 2 loa. Hệ thống điều hòa không khí tự động 1 vùng.

Các tính năng an toàn được trang bị trên xe như phanh ABS, 2 túi khí, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống kiểm soát ổn định, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và kiểm soát lùi dốc.

Cafeauto

Jimny được vận hành bởi khối động cơ xăng 4 xi lanh K15B dung tích 1,5 lít VVT, cho công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh có hỗ trợ hộp giảm tốc.

Cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.