Nhiều năm trước, Pajero Sport từng được kì vọng lấy lại vị thế cho Mitsubishi, tuy nhiên doanh số không mấy khả quan trước các đối thủ khác khi trang bị / giá bán lại không được như kì vọng người dùng.

Từng một thời huy hoàng với nhưng mẫu xe như Jolie, Lancer, Pajero Sport được nhiều người ưa chuộng, nhưng chẳng mấy chốc màn đen bao vây lấy Mitsubishi với các mẫu xe như Grandis, Zinger, Mirager cùng với sự trỗi dậy của Toyota và các hãng xe Hàn khác.

nhieu-nam-tram-lang-pajero-sport-2020-the-he-moi-lay-gi-canh-tranh-voi-doi-thu

Còn về Pajero Sport người ta nhớ đến những chiếc đời 9x với kiểu dáng chăc khỏe vuông vức và từ thế hệ 2006 trở đi chỉ còn thấy nó với tư cách là xe chở tiền ngân hàng hay xe công an, ngay cả Mitsubishi Triton mở lối phân khúc bán tải cũng thế. Nhưng gần đây nhiều thông tin nội bộ cho biết tuần đầu tháng 10 hãng xe Nhật sẽ trình làng phiên bản nâng cấp với nhiều lời hứa hẹn mới.

Mặc dù đã có những hình lộ diện không chính thức, nhưng người dùng có thể nhận thấy được phần nào đó kiểu dáng mới của Pajero Sport được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic Shield”. Cũng chính lối thiết kế này giúp cho Mitsubishi Triton, Outlander, Attrage cải thiện doanh số, nhất là Xpander  “cú ăn may thần thánh” của Mitsubishi.

nhieu-nam-tram-lang-pajero-sport-2020-the-he-moi-lay-gi-canh-tranh-voi-doi-thu

Qua những hình ảnh không chính thức có thể thấy được nâng cấp đèn pha bi-LED, cụm lưới tản nhiệt, đèn hậu phía đuôi được thay đổi lại cho cái nhìn cân đối hơn, không quá hầm hố mà hướng về sự tinh tế, hài hòa cùng bộ mâm 18inch có diện mạo dễ nhìn hơn.

nhieu-nam-tram-lang-pajero-sport-2020-the-he-moi-lay-gi-canh-tranh-voi-doi-thu

Mặc khác, động cơ lại là thứ bí ẩn bởi hiện chưa có thông tin nào cụ thể từ tư vấn bán hàng. Ở thế hệ trước, khó hiểu khi Pajero Sport ko có nhiều lựa chọn về máy dầu trong khi thị hiếu người dùng thích những chiếc suv động cơ này bởi sự tiện lợi về kinh tế, độ bền theo thời gian. Theo dự đoán trên phiên bản Triton có cùng khung gầm có thể Pajero Sport 2020 sẽ không còn máy xăng mà thay vào đó là động cơ diesel 2.4L Turbo cho công suất 178 mã lực đi cùng hộp số 8 cấp cùng 2 tùy chọn cầu sau hay 4WD Super Select và các lựa chọn vận hành địa hình và khóa visai cầu sau.

nhieu-nam-tram-lang-pajero-sport-2020-the-he-moi-lay-gi-canh-tranh-voi-doi-thu

Theo nguồn thông tin đáng tin cậy thì Pajero Sport 2020 sẽ có gói Mitsubishi E-Assit với các tính năng an toàn thời thượng như phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình chủ động và Mitsubishi Remote điều khiển các tính năng qua ứng dụng điện thoại hiện chỉ có trên 1 số dòng xe sang.

nhieu-nam-tram-lang-pajero-sport-2020-the-he-moi-lay-gi-canh-tranh-voi-doi-thu

Quay lại thời điểm 2016, thế hệ All New của Pajero Sport có mức giá công bố từ 1.4 đến 1.5 tỷ đồng khiến người dùng có phần hụt hẫn bởi quá cao hơn cả Toyota Fortuner và Ford Everest cũng là lí do khiến cho doanh số của mẫu suv trở nên ảm đạm. Theo ý kiến của thành viên các hội nhóm cộng đồng mạng thì mức giá từ 1.1 đến 1.3 tỷ đồng là con số hợp lý cho Pajero Sport 2020.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.