Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 09/10/2020 11:17 PM
Sau khi hai đối thủ sừng sỏ Fortuner và Pajero Sport ra mắt phiên bản mới, Ford Everest 2020 cũng nhanh chóng gia nhập cuộc đua với bản Trend nâng cấp về diện mạo lẫn trang bị.

Ở bản nâng cấp, Ford Everest Trend 2020 có những thay đổi về diện mạo bên ngoài với cụm đèn pha HID chuyển sang LED, viền thấu kính projector dạng vuông. Trong đó, cụm đèn pha mới có chức năng chiếu sáng tốt hơn đèn pha cũ. Xe còn bổ sung thêm màu ngoại thất xanh Deep Crystal Blue giống các phiên bản Titanium.

Phía bên trong, xe cải tiến một số chi tiết với táp-lô bọc da thay vì nhựa như trước đây. Trang bị này tương đương phiên bản cao cấp Titanium. Hệ thống giải trí trên Everest Trend 2020 nâng cấp thành dạng SYNC 3.4 với các chức năng hiện đại hơn. Xe cũng bổ sung thêm tính năng điều khiển bằng giọng nói hỗ trợ người lái xe. 

“Trái tim” của Ford Everest Trend 2020 là khối động cơ dầu 4 xi-lanh 2.0L sản sinh sức mạnh 180 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp. 

Thời gian gần đây, phân khúc SUV 7 chỗ đang chứng kiến màn so găng đầy căng thẳng giữa Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport khi hai mẫu xe này cùng tung ra phiên bản nâng cấp với trang bị hiện đại. Không chịu thua các đối thủ, Ford Everest quyết cải tiến phiên bản Trend với giá bán 1,12 tỷ đồng. Như vậy, phân khúc này đang dần trở nên sôi động vào cuối năm với nhiều lựa chọn mới đáng cân nhắc cho khách hàng Việt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.