Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 16/09/2020 09:02 PM
Mitsubishi Pajero Sport facelift 2020 có sự tinh chỉnh về thiết kế và bổ sung hàng loạt công nghệ hiện đại về an toàn lẫn tiện nghi khoang nội thất.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 dự kiến sẽ ra mắt khách hàng trong nước vào đầu tháng 10 tới đây. Hiện tại, các đại lý đã bắt đầu nhận cọc và tiết lộ một số thông tin về mẫu xe này. Ở phiên bản mới, xe sở hữu nhiều tính năng an toàn hiện đại và bổ sung thêm trang bị nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ. 

Trang bị hiện đại trên Mitsubishi Pajero Sport 2020

Trong khoang cabin, Pajero Sport 2020 tân trang 2 màn hình mới, gồm loại kỹ thuật số sau vô-lăng thay cho đồng hồ thường và màn hình giải trí trung tâm hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Cụm nút bấm chỉnh điều hòa thay thế bằng dạng núm xoay tương tự người anh em Mitsubishi Outlander. 

Tính năng an toàn là điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới. Theo đó, xe trang bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo phương tiện cắt ngang đuôi, hỗ trợ chuyển làn đường... Các công nghệ khác không thay đổi so với trước đây. 

Ngoại thất Mitsubishi Pajero Sport 2020 có tinh chỉnh

Nhìn chung, Mitsubishi Pajero Sport 2020 vẫn giữ nguyên tổng thể thiết kế dựa trên ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng của hãng ô tô Nhật. Tuy nhiên, xe có thay đổi một vài chi tiết để thống nhất với các mẫu Triton hay Xpander mới.

Cụ thể, đầu xe gây ấn tượng với lưới thoát nhiệt 3 thanh nằm ngang gắn logo chính giữa. Đèn pha bi-LED có diện mạo mới sắc nét và thanh mảnh hơn, đi cùng đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED. Bên cạnh đó, nắp ca-pô được đưa lên cao tạo vẻ cứng cáp và mạnh mẽ hơn trước. Phía dưới là cụm đèn 3 tầng với đèn cốt dạng LED và đèn sương mù halogen hiện đại. 

La-zăng của Pajero Sport 2020 cũng được thay mới với thiết kế bắt mắt. Đuôi xe trang bị cụm đèn hậu cỡ đại có đồ họa chiếu sáng mới. Cùng với đó là cản sau tinh chỉnh làm tăng vẻ thể thao cho xe. 

Động cơ xe Mitsubishi Pajero Sport 2020

Về sức mạnh, Mitsubishi Pajero Sport 2020 chỉ còn giữ động cơ diesel I4 2.4L, loại bỏ tùy chọn máy xăng V6 3.0L. Hiện chưa rõ động cơ diesel có nâng cấp gì hay không. Song, nhiều khả năng xe vẫn cho công suất 181 PS và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp. 

Giá bán của Mitsubishi Pajero Sport facelift 2020 vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó, phiên bản hiện hành có giá dao động từ 888 triệu-1,1 tỷ đồng. Xe tiếp tục nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên sẽ không được hưởng chế độ ưu đãi 50% phí trước bạ của Chính phủ. 

Nếu Pajero Sport 2020 ra mắt như dự kiến là vào đầu tháng 10 thì sẽ chậm hơn đối thủ Toyota Fortuner facelift. Được biết, mẫu SUV 7 chỗ nhà Toyota sẽ trình diện phiên bản mới vào ngày mai 17/9.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.