Thị Trường, - 12/03/2016 03:53 PM
Ngoài địa điểm thì thời điểm mua xe cũng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp người mua sở hữu một chiếc xe với giá hời nhất.

Dịp cuối năm, nhu cầu mua xuống thấp, chờ chương trình mua xe ưu đãi…là những thời điểm mà nhiều người cho rằng thích hợp nhất để quyết định tậu về chiếc xe mơ ước.

Thông tin bán xe ưu đãi

Vào mùa mua sắm hay các dịp lễ, các hãng xe hay salon xe thường có những chính sách hay chương trình bán xe ưu đãi dưới nhiều hình thức khác nhau. Một số nơi bán xe do có lượng xe tồn kho còn nhiều, hoặc xe được khách gửi trả nhưng còn tốt như mới…sẽ nơi được những người “săn xe” tìm đến mua.

Bên cạnh đó, các salon xe luôn có nhiều cách thức hỗ trợ cho khách hàng mua xe về các gói cho vay tài chính, dịch vụ bảo hành dài hạn, hỗ trợ phụ tùng - phụ kiện chính hãng… Đây cũng là những điều kiện tận dụng tối đa dành cho những người mới mua xe lần đầu.

Dịp cuối năm hoặc cuối tháng

Chịu áp lực doanh số bán hàng cuối tháng hay xả hàng dịp cuối năm là những điều thường thấy ở các salon xe với nhiều chương trình giảm giá, bán xe ưu đãi xuất hiện khá nhiều. Lý do là trong những khoảng thời gian cao điểm này, việc thúc đẩy kinh doanh xe càng trở nên khẩn trương hơn và các salon sẽ tìm mọi cách để bán được xe.

Sức mua chậm

Có những thời điểm sức mua của thị trường thấp chẳng hạn như sau tết Nguyên Đán hay tháng ngâu, các salon xe và nhân viên kinh doanh sẽ có những ưu đãi để thu hút người mua và chạy doanh số.

Nếu người mua đã “nhắm” được chiếc xe muốn mua thì chỉ cần đến salon xe tìm hiểu thêm thông tin mua xe, thực hiện đầy đủ thủ tục hồ sơ và nhận về chiếc xe mơ ước của mình.

Trước khi phiên bản mới bán ra

Thời điểm phiên bản mới chuẩn bị bán ra cũng là lúc các salon tìm cách bán hết số xe tồn của phiên bản cũ. Bên cạnh đó, người mua cũng cần so sánh xem giữa các mẫu xe thì chiết khấu bên nào có nhiều lợi ích hơn như đời xe, giá cả, chất lượng, uy tín… 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.