Thị Trường, - 14/11/2019 05:31 PM
Nhà sản xuất ô tô của Nhật vừa trình làng mẫu SUV lai MPV với cái tên lấy từ chiếc MPV: Xpander Cross.

xpandercross-cafeautovn-1

Phần đầu xe vẫn là lưới tản nhiệt đặc trưng Dynamic Shield của Mitsubishi với cụm đèn pha LED cùng những đường gân nổi tương tự mẫu bán tải Triton và Xpander MPV khiến chiếc xe trở nên khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn. 

xpandercross-cafeautovn-2

Điểm đặc biệt trên mẫu Xpander Cross là trang bị cản trước và thềm xe thể thao với bộ mâm hợp kim 17 inch 5 chấu tạo nên điểm nhấn cho chiếc xe. Xpander Cross có kích thước lớn hơn Xpander một chút với 4.500 mm dài, 1.800 mm rộng, 1.750 mm cao và khoảng sáng gầm xe là 225 mm.

xpandercross-cafeautovn-3

Khoang nội thất Xpander Cross nhìn chung không khác nhiều so với Xpander MPV gồm 3 hàng ghế 7 chỗ ngồi, với các trang bị mới như màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch kết nối điện thoại thông minh, khởi động xe nút nhấn Start/Stop, cảm biến đỗ xe,…

xpandercross-cafeautovn-4

Các công nghệ an toàn có trên mẫu SUV lai MPV bao gồm phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, kiểm soát cân bằng, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,…Bên cạnh đó, ở phiên bản cao cấp sẽ được trang bị thêm Cruise Control thay cho một số trang bị phanh trên bản tiêu chuẩn.

xpandercross-cafeautovn-5

Động cơ được sử dụng trên Xpander Cross là loại 1.5L MIVEC DOHC với công suất 103 mã lực, mô-men xoắn cực đại 141 Nm cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc sàn 5 cấp.

xpandercross-cafeautovn-7

Giá khởi điểm của Mitsubishi Xpander Cross tại thị trường Indonesia là 19.040 USD (~441,7 triệu VNĐ) với bản tiêu chuẩn và 20.400 USD (~473,2 triệu VNĐ). Đây sẽ là đối thủ lớn của Toyota Rush, Honda BR-V và tương lai có thể sẽ là mẫu Raize vừa ra mắt của “ông lớn” sản xuất xe hơi của Nhật

xpandercross-cafeautovn-6

xpandercross-cafeautovn-8

xpandercross-cafeautovn-9

xpandercross-cafeautovn-10

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.