Xe điện, - 27/04/2024 11:31 AM
Một số thông tin từ truyền thông địa phương cho biết, Xiaomi sẽ ra mắt một mẫu SUV điện giá rẻ vào năm 2025 sau thành công của SU7.

Dù mẫu sản phẩm Xiaomi SU7 vẫn còn nhiều thiếu xót, tuy nhiên sức hút của mẫu xe này không thể bàn cãi, chính vì vậy mà Xiaomi muốn khắc phục những điều này trên các mẫu xe có thể sẽ ra mắt trong thời gian tới, ngoài ra giá bán cũng sẽ ở mức dễ chịu hơn.

xiaomi-len-ke-hoach-ra-mat-xe-dien-gia-re-sau-thanh-cong-cua-su7

Theo đó, Xiaomi cũng hứa hẹn sẽ tung ra một chiếc xe điện mới, có mức giá chỉ dao động quy đổi từ 527 triệu động, đồng thời kỳ vọng mẫu xe này sẽ nhanh chóng có sản lượng cao hơn so với những mà mẫu SU7 vừa làm được trong thời gian qua.

Điều này cũng có phần hợp lý khi kế hoạch ra mắt xe điện giá rẻ cũng nằm trong lộ trình phát triển từ ban đầu. Cụ thể, năm đầu tiên, Xiaomi sẽ thu hút sự chú ý với trải nghiệm người dùng và thiết kế ấn tượng. Sasu đó, sẽ gia nhập thị trường chính thống (mainstream market). Nếu mất lợi thế của giai đoạn ban đầu, Xiaomi sẽ phải củng cố uy tín thông qua một sản phẩm SUV chất lượng.

xiaomi-len-ke-hoach-ra-mat-xe-dien-gia-re-sau-thanh-cong-cua-su7

Trong năm thứ ba, Xiaomi sẽ ra mắt một mẫu xe giá rẻ để mở rộng đối tượng người dùng thông qua thiết kế và hàm lượng công nghệ. Mỗi bước đi sẽ giúp Xiaomi củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực ô tô. Và may mắn, mẫu Xiaomi đã thành công dù có mức giá không rẻ, quy đổi từ 755 triệu - 1.049 tỷ đồng.

Theo hãng công bố, chỉ trong 24 giờ đầu tiên, lượng đơn đặt hàng đã đạt mốc gần 89.000 xe.  Hiện số lượng đơn đặt hàng đã tăng gấp 3 - 5 lần so với dự kiến ban đầu. Xiaomi SU7 sẽ đạt sản lượng 2.000 chiếc hàng tháng từ tháng 3 và tăng lên 10.000 chiếc hàng tháng bắt đầu từ tháng 7.

xiaomi-len-ke-hoach-ra-mat-xe-dien-gia-re-sau-thanh-cong-cua-su7

Xiaomi cũng đặt mục tiêu tận dụng tệp khách lên đến 20 triệu người đã và đang sử dụng điện thoại thông minh của hãng để thúc đẩy doanh số ban đầu. Mục tiêu trong năm 2024 của Xiaomi là bàn giao 100.000 chiếc SU7 đến tay khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.