Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 29/12/2022 08:20 AM
Sau thời gian nhập khẩu, Toyota đã bắt đầu kế hoạch phân phối Toyota Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp trong nước, trước tình thế đó những mẫu xe được nhập về đã và đang được giảm giá trước khi đón xe mới.

Cả Toyota Veloz Cross và Avanza Premio đều là những tân binh mới trong phân khúc MPV cỡ nhỏ và được nhập khẩu từ Indonesia về thị trường Việt Nam. Sau khi được giới thiệu chính thức thì bộ đôi này đã có những cột mốc doanh số đáng chú ý.

toyota-veloz-cross-ban-nhap-khau-xa-hang-dua-doanh-so-voi-mitsubishi-xpander

Trong số đó Toyota Veloz Cross có doanh số bán hàng khá tốt thường xuyên bám sát vua phân khúc Mitsubishi Xpander. Tuy nhiên bởi yếu tố nhập khẩu nên nguồn cung của mẫu xe này khó có sự chủ động thế nên một số đại lý đã đẩy giá bán khiến cho Veloz Cross không không ít bất lợi.

Để đáp ứng nguồn cung tốt hơn thì tại VMS 2022, Toyota Việt Nam đã có kế hoạch chuyển sang lắp ráp mẫu xe này và dự kiến cuối năm 2022 và đầu năm 2023 bán ra thị trường với mức giá không đổi. Vì vậy hiện nay tại một số đại lý đã có các chương trình hỗ trợ cho Toyota Veloz Cross và Avanza Premio nhằm đẩy đi lượng hàng tồn còn trong kho chuẩn bị đón nhận lô xe mới có số Vin đời cao hơn.

Cụ thể, phiên bản thấp của Toyota Veloz Cross CVT hiện đang có ưu đãi 15 triệu đồng tiền mặt, riêng bản Top vẫn trong tình trang khan hàng. Ngoài ra cả 2 phiên bản của Veloz Cross cũng nhận được gói bảo hành 10 triệu đồng từ Toyota Việt Nam khi mua xe thời điểm này.

Như vậy tính cộng gộp các chương trình lại với nhau thì Toyota Veloz Cross sẽ có mức khuyến mãi từ 10 đến 25 triệu đồng cho bản CVT và Top. Đây cũng là lần hiếm hoi mà người dùng mua xe mà không phải tốn thêm các chi phí cho các gói phụ kiện đi kèm mới có thể nhận xe sớm.

Toyota Veloz Cross phiên bản cao cấp ghi điểm nhờ việc sở hữu các trang bị hiện đại, ngoại hình đa dụng có phần trẻ trung với hệ thống đèn pha Led, lưới tản nhiệt thể thao, mâm 17 inch, đèn hậu Led,… cùng với các trang bị khác khiến bên ngoài xe có phần hầm hố hơn.

Định hướng ở phân khúc giá rẻ nhưng nội thất của Toyota Veloz Cross Top vẫn đầy đủ các tiện nghi như màn hình trung tâm 9 inch, điều hòa tự động, khởi động nút bấm, phanh tay điện tử đi kèm giữ phanh tự động, sạc không dây, đáng tiếc xe vẫn trang bị ghế da pha nỉ.

Về an toàn, Toyota Veloz Cross Top có gói an toàn cao cấp Toyota Safety Sense (TSS), bao gồm: cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, đèn chiếu xa tự động, kiểm soát vận hành chân ga, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera 360,… cùng nhiều trang bị khác.

Toyota Veloz Cross được trang bị động cơ 2NR-VE dung tích 1.5L cho mức công suất 105 mã lực, 137 Nm kết hợp với hộp số CVT cùng hệ dẫn động cầu trước. Trong phân khúc Toyota Veloz Cross được xem là đối thủ trực diện của Mitsubishi Xpander cùng nhưng cái tên khác như Suzuki XL7, Kia Carens hay Hyundai Stargazer.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.