Thị Trường, - 30/11/2019 05:00 PM
Bentley Bentayga – mẫu SUV sang trọng, mạnh mẽ từ Anh quốc – vừa trình làng phiên bản ba hàng ghế.

Hãng xe sang xứ sở sương mù đã tiếp nhận phản ánh về việc không đủ ghế ngồi cho nhiều người trong những chuyến đi. Chính vì vậy, họ đã cho ra đời phiên bản 7 chỗ nhằm đáp ứng nhu cầu trên.

bentley-cafeautovn-1

Đã từng có những chiếc Bentley nhiềuu hơn năm chỗ ngồi trước đó như Mulsanne Mulliner Grand Limousine có chỗ cho bốn người ở phía sau, với 2 hàng ghế đối diện nhau cùng những chiếc bàn gấp bằng gỗ óc chó cao cấp. Và Bentayga là chiếc đầu tiên có tính thực tế cao với 3 hàng ghế, hàng ghế sau gập dưới sàn xe khi không sử dụng.

bentley-cafeautovn-2

Hàng ghế thứ ba sẽ được trang bị với cả hai phiên bản động cơ V-8 và W-12 của Bentayga, ngoại trừ chiếc Bentayga hybrid chạy bằng động cơ V-6.

bentley-cafeautovn-3

Đối với những người cần sự cao cấp hơn, Bentley hiện cũng cung cấp tùy chọn bốn chỗ ngồi mới, với hai ghế sau riêng lẻ thay cho băng ghế thường. Hãng cho biết tùy chọn này sẽ mang lại cho hành khách sự thoải mái tương tự như ở ghế phía trước, với các chức năng điều chỉnh điện, sưởi ấm, thông gió và massage 12 chiều. 

bentley-cafeautovn-4

Các tùy chọn ở hàng ghế sau bao gồm giải trí cho hàng ghế sau gồm hệ thống 2 màn hình cảm ứng, bàn dã ngoại chỉnh cơ và hộp mát đồ uống Mulliner Console (có thể nó là một tủ lạnh chứa rượu sâm banh).

bentley-cafeautovn-5

Khác với phiên bản 7 chỗ, trang bị bốn chỗ ngồi sẽ có trên V-6 hybrid cũng như các phiên bản V-8 và W-12. Mẫu SUV của Bentley có giá bán khởi điểm từ 168.000 USD (~3,8 tỷ VNĐ) với động cơ V8 và 232.000 USD (~5,4 tỷ VNĐ) tại châu Âu. Sau khi ra biển số tại Việt Nam sẽ có giá bán không dưới 18 tỷ.

bentley-cafeautovn-6

Ảnh:Auto Anh Anh

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.