Sau khi được nhập khẩu cách đây không quá lâu, Bentley Hồ Chí Minh chính thức giới thiệu mẫu xe siêu sang Bentayga EWB Azure tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 18 tỷ đồng.

Trước đó những hình ảnh về mẫu xe siêu sang này đã được bắt gặp tại thị trường Việt và mới đây Bentley Bentayga EWB 2023 đã chính thức được công bố giá bán. Đồng thời đây cũng được xem là mẫu xe chủ lực mới trong dải sản phẩm Bentley tại Việt Nam.

gan-mot-trieu-do-la-xe-sieu-sang-bentley-bentayga-ewb-azure-co-gi-noi-bat

Phiên bản EWB - trục cơ sở kéo dài - được phát triển dựa trên Bentayga thế hệ thứ hai, mở rộng thêm chiều dài cơ sở và không gian cabin phía sau thêm 180 mm. Toàn bộ phần chiều dài tăng lên đều dành cho cửa sau, tạo nên khoang hành khách rộng hơn, bảng điều khiển trung tâm phía trước đã được thiết kế lại để mang đến tính công thái học tốt hơn, tích hợp các chức năng cao cấp phục vụ hành khách phía sau.

gan-mot-trieu-do-la-xe-sieu-sang-bentley-bentayga-ewb-azure-co-gi-noi-batgan-mot-trieu-do-la-xe-sieu-sang-bentley-bentayga-ewb-azure-co-gi-noi-bat gan-mot-trieu-do-la-xe-sieu-sang-bentley-bentayga-ewb-azure-co-gi-noi-bat

Ngoài ra còn có thêm biến thể Azure được tập trung vào khả năng chăm sóc sức khỏe người ngồi bên trong khoang cabin, được phát triển với sự trợ giúp của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và các nhà khoa học hệ thần kinh. Bentley Bentayga EWB Azure còn tích hợp gói Touring Specification bao gồm các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến để có những hành trình an toàn hơn, thư giãn hơn.

gan-mot-trieu-do-la-xe-sieu-sang-bentley-bentayga-ewb-azure-co-gi-noi-bat

Đặc biệt ghế ngồi hàng ghế sau Bentley Airline Seat Specification trên bản Azure sở hữu khả năng cảm biến nhiệt độ tự động và công nghệ điều chỉnh tư thế hiện đại kết hợp với trang bị Bentley Diamond Illumination - hệ thống đèn trang trí nội thất thông qua lớp da chế tác thủ công.

gan-mot-trieu-do-la-xe-sieu-sang-bentley-bentayga-ewb-azure-co-gi-noi-bat gan-mot-trieu-do-la-xe-sieu-sang-bentley-bentayga-ewb-azure-co-gi-noi-bat

Ngoài bảng màu tiêu chuẩn trên Bentayga EWB Azure gồm 16 màu ngoại thất, người dùng còn có thể lựa chọn trong bảng màu mở rộng lên tới 60 màu. Bên cạnh đó, tùy chọn hệ thống giải trí phía sau Bentley Rear Entertainment cho phép người dùng sử dụng màn hình 10.1 inch gắn sau lưng ghế trước để theo dõi các nội dung từ thiết bị di động cá nhân.

gan-mot-trieu-do-la-xe-sieu-sang-bentley-bentayga-ewb-azure-co-gi-noi-bat

Bentley Bentayga EWB Azure được trang bị bộ mâm 22 inch có khả năng đánh lái bốn bánh, lưới cản dưới màu sáng, logo Azure thêu tay, ghế da hoạ tiết kim cương, đèn nền chiếu sáng điều chỉnh theo tâm trạng, hệ thống sưởi vô lăng và hỗ trợ đánh lái điện tử.

gan-mot-trieu-do-la-xe-sieu-sang-bentley-bentayga-ewb-azure-co-gi-noi-bat

Về vận hành, các phiên bản của Bentley Bentayga EWB được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho mức công suất 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Theo nhà sản xuất xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4.5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 290 km/h.

gan-mot-trieu-do-la-xe-sieu-sang-bentley-bentayga-ewb-azure-co-gi-noi-bat

Tại Việt Nam, Bentley Bentayga EWB được phân phối với 2 phiên bản là tiêu chuẩn và Azure. Trong đó phiên bản Bentayga EWB 2023 có giá khởi điểm từ 18.525 tỷ đồng, còn phiên bản Azure 2023 có giá từ 20.965 tỷ đồng. Tuy nhiên giá bán còn có thể tăng thêm tùy thuộc vào các tùy chọn các nhân hóa của người mua.

gan-mot-trieu-do-la-xe-sieu-sang-bentley-bentayga-ewb-azure-co-gi-noi-bat

Sau khi chính thức được công bố giá bán thì Bentley Bentayga EWB sẽ được định vị trong phân khúc SUV siêu sang đồng thời là đối thủ trực tiếp của Rolls-Royce Cullinan hoặc những cái tên khác như Range Rover SVAutobiography LWB, Lamborghini Urus,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.