Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 17/10/2022 08:30 AM
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ kết hôn với doanh nhân 9x là con trai Bầu Hiển – người sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom hơn 80 tỷ – vào ngày 23/10 tới đây.

Mạng xã hội mới đây bất ngờ rầm rộ thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang sắp kết hôn với nhau. Theo chia sẻ của Hoa hậu người Hà Nội, cô và vị doanh nhân ngành ngân hàng đã yêu nhau 2 năm. Gia thế của Chủ tịch CLB Hà Nội – Phó TGĐ Ngân hàng SHB vốn được biết đến khi anh là con trai của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (tức Bầu Hiển).

Gia đình anh không chỉ sở hữu khối tài sản khủng mà còn có dàn xe với giá trị ước tính lên đến trên 150 tỷ đồng.

nha-chong-sap-cuoi-do-my-linh-cafeautovn-1

Đầu tiên, chiếc xe nổi bật nhất mà gia thế chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang sở hữu là Rolls-Royce Phantom Hòa Bình Vinh Quang. Chiếc sedan siêu sang này ít khi xuất hiện trên đường phố, song đây là chiếc “độc bản” tại Việt Nam. Về nước từ năm 2016 nhưng mãi đến năm 2019, chiếc xe mới ra được biển số. Giá trị đồn đoán của xe vào khoảng 83 tỷ đồng.

nha-chong-sap-cuoi-do-my-linh-cafeautovn-2 nha-chong-sap-cuoi-do-my-linh-cafeautovn-3

Tiếp đến là chiếc Lamborghini Urus của doanh nhân Đỗ Vinh Quang. Chiếc siêu SUV được thiếu gia sinh năm 1995 đưa về nước từ đầu năm 2020, thường xuyên được anh sử dụng đi dạo phố. Ngoại thất xe nổi bật nhờ tông màu vàng tươi Giallo Gauce. Giá trị khi lăn bánh biển số Hà Nội của xe vào khoảng 22 tỷ đồng.

nha-chong-sap-cuoi-do-my-linh-cafeautovn-4 nha-chong-sap-cuoi-do-my-linh-cafeautovn-5

Bên cạnh cặp đôi xế sang triệu đô trên, Chủ tịch CLB Hà Nội mới đây đã mua thêm chiếc Bentley Bentayga với ngoại thất sơn màu đỏ mận và đen cực độc tại Việt Nam. Tuy nhiên, xe thuộc bản V8 nên giá trị ước tính vào khoảng 18 tỷ đồng. Đây cũng là mẫu xe đối thủ của chiếc Lamborghini Urus chung chủ.

nha-chong-sap-cuoi-do-my-linh-cafeautovn-6

Ảnh minh họa

Hồi đầu năm nay, gia đình Bầu Hiển tiếp tục đón thêm chiếc MPV hạng sang về garage, đó là chiếc Lexus LM 350 với ngoại thất màu trắng nổi bật. Với giá bán hơn 8 tỷ đồng, có thể số tiền phải bỏ ra để chiếc xe sang xứ mặt trời mọc lăn bánh biển số Hà Nội vào khoảng hơn 9 tỷ đồng.

nha-chong-sap-cuoi-do-my-linh-cafeautovn-7 nha-chong-sap-cuoi-do-my-linh-cafeautovn-8

Ảnh minh họa

Ngoài ra, Bầu Hiển còn thường xuyên sử dụng chiếc BMW M760Li cực hiếm tại Việt Nam. Mẫu sedan hạng sang hiệu suất cao này có giá bán không hề rẻ khi lên tới 13 tỷ đồng nếu nhập khẩu chính hãng, bởi xe sử dụng động cơ V12 6.6L. Một mẫu sedan hạng sang khác có mặt trong garage của nhà Bầu Hiển là chiếc Mercedes-Maybach S 650 thế hệ W222 có giá hơn 17 tỷ đồng.

nha-chong-sap-cuoi-do-my-linh-cafeautovn-9

nha-chong-sap-cuoi-do-my-linh-cafeautovn-10

Ảnh: Tổng hợp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.