Khám Phá, - 15/03/2015 04:31 PM
Những hình ảnh đầu tiên của Toyota Corolla 2016 Facelift, Kỹ thuật lùi chuồng ô tô kiểu Anh, xế độc Yamaha Root, cảnh sát Dubai ‘rước’ BMW i8, biker chặn xe trên cao tốc để cứu chú chó lạc, xe tự drift của BMW đối đầu với người thật… là những video hấp dẫn nhất tuần này.

Hé lộ Toyota Corolla bản nâng cấp

Những hình ảnh chụp từ một đoạn quảng cáo của Toyota châu Âu đã cho thấy cái nhìn sơ bộ về Corolla. Chiếc xe trong đoạn video rò rỉ được cho là phiên bản nâng cấp dành cho thị trường châu Âu với những chi tiết thiết kế vay mượn từ Auris mới. Ngoài ra, Corolla Facelift còn có thêm một số cải tiến nhỏ về thẩm mỹ. Đặc biệt, hình ảnh cụm đồng hồ hiển thị trung tâm đã tiết lộ đây là một phiên bản Corolla hybrid.

>>> Xem thêm

Kỹ thuật lùi chuồng ô tô

Video này sẽ hướng dẫn các bạn cách lùi chuồng sang trái, hay còn gọi là ghép xe vào nơi đỗ. Hy vọng video này sẽ giúp ích cho việc điều khiển xe và thi lấy bằng lái của bạn.

>>> Xem thêm

Yamaha Root siêu độc siêu l

Các hãng xe có nhiều cách để làm bất ngờ khách hàng của mình. Những xe mới với thiết kế hầm hố và tiện nghi là cách thông thường nhất. Tuy nhiên những mẫu concept kỳ quái và khó hiểu cũng góp phần tạo dấu ấn khó quên đối với khách hàng mua xe. Mẫu xe ra đời trong dự án AH A MAY của Yamaha là một sản phẩm như vậy.

>>> Xem thêm

Cảnh sát Dubai ‘rước’ BMW i8 về dinh

Chỉ 1 ngày sau khi công bố việc đem mẫu Rolls-Royce Phantom hoàn toàn mới về làm xe tuần tra, các cảnh sát Dubai lại gây sốc khi tậu thêm chiếc siêu xe chạy điện BMW i8 vào biệt đội của mình.

>>> Xem thêm

Nhóm biker chặn xe trên cao tốc để cứu chú chó lạc

Một nhóm biker đã có hành động cứu mạng sống của một chú chó lạc chạy trên đường cao tốc. Khi nhìn thấy chú chó nhỏ nhảy ra từ một chiếc ôtô, nhóm biker đã dàn hàng ngang trên đường cao tốc, chặn luồng giao thông để đuổi theo “người bạn 4 chân”. Theo một số nguồn tin, sự việc hy hữu đã xảy ra trên một con đường cao tốc có giới hạn tốc độ 90 km/h ở Brazil.

Audi A8 tự lái sẽ ra mắt năm 2017

Audi vừa thông báo sẽ ra mắt người kế nhiệm cho series A8 đang rất thành công của hãng này vào năm 2017. Điểm đặc biệt là thế hệ A8 mới này sẽ là thế hệ đầu tiên sẽ được áp dụng công nghệ cao để hỗ trợ người lái, hiện đang được trình diễn trên RS7 Piloted Driving Concept.

>>> Xem thêm

Xe tự drift của BMW đối đầu với ‘cao thủ’

Dù khó tin nhưng chiếc BMW M235i là cỗ máy có khả năng tự drift mà không cần sự trợ giúp của người lái. Tuy nhiên việc nó có thể đối đầu với một tay drift “cự phách” vẫn là một bất ngờ lớn.

>>> Xem thêm

Lốp xe sạc ắc quy ô tô

Lốp cấu tạo bằng các đường rãnh thông minh có thể hấp thụ ánh sáng và nhiệt, kết cấu thân lốp làm bằng chất liệu thermo, hệ thống làm mát đặc biệt bên hông lốp. Năng lượng sản sinh trong quá trình xe chạy trên đường sẽ được mẫu lốp này truyền đến bộ điện năng/pin/ắc quy của xe.

>>> Xem thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.