Khám Phá, - 26/04/2015 04:11 PM
Đoàn xe hộ tống khủng của tổng thống Mỹ Obama, pha de xe hỏng tại Việt Nam lên báo nước ngoài, Honda CBR1000RR đọ sức Kawasaki H2, ngắm trước Toyota Camry 2015, mẫu Thượng Hải nhảy Harlem Shake… là những video không thể bỏ qua tuần này.

Đoàn xe của tổng thống Mỹ Obama

Đoàn xe của Tổng thống Mỹ Obama di chuyển tại San Fancisco. Sự hoành tráng của đoàn xe hộ tống này có thể khiến nhiều người cảm thấy choáng váng và ngưỡng mộ trước độ bảo đảm an ninh cho nguyên thủ Mỹ.

Pha de xe hỏng tại Việt Nam lên báo nước ngoài

Pha lùi xe hỏng của một tài xế Việt đã được kênh LiveLeak đăng lại với hàng trăm comment sôi nổi của cộng đồng chơi xe nước ngoài. Theo hình ảnh trong clip, chiếc SUV Mercedes GL đã bất ngờ leo lên vỉa hè cán bẹp 2 xe máy và lủi thằng vào quán cà phê khi đang lùi xe.

>>> Xem thêm

Mãn nhãn với màn đọ sức giữa Honda CBR1000RR và Kawasaki H2 tại Thái

Một đoạn Clip từ câu lạc bộ chơi xe Mehay của Thái Lan ghi lại cảnh đua xe gay cấn trên đường phố giữa Kawasaki H2 và Honda CBR1000RR với tốc độ có lúc lên đến hơn 200km/h.

>>> Xem thêm

Xem trước Toyota Camry 2015

Bước sang thế hệ mới, Toyota Camry 2015 có nhiều cải tiến mới đặc biệt là ở ngoại thất. Điểm mới dễ nhận thấy nhất ở ngoại hình Camry là lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn với đường viền mạ crôm tạo điểm nhấn trẻ trung, hiện đại cho chiếc xe. Các chi tiết cải tiến khác gồm có cụm đèn pha góc cạnh được thêm dải LED định vị ban ngày, đèn hậu tích hợp đèn LED sắc nét. Cản trước thể thao với hốc đèn sương mù viền crôm.

>>> Xem thêm

Nissan Lannia hoàn toàn mới

Được chế tạo đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Quốc, Nissan Lannia chính là mẫu sedan đặc biệt dành riêng cho giới trẻ.

Cận cảnh vẻ đẹp Infiniti Q70L

Cận cảnh vẻ đẹp Infiniti Q70L qua đoạn phim giới thiệu ấn tượng và chi tiết.

Mẫu Thượng Hải nhảy Harlem Shake cực thú vị

Hòa mình cùng triển lãm Thượng Hải Auto Show, các người mẫu và nhân viên khu vực trưng bày đã thực hiện màn nhảy Harlem Shake cực thú vị.

Dàn xe bán tải lập kỷ lục Guinness

Tập hợp với số lượng 451 chiếc quy tụ ở Arlington, Texas, dàn xe tải và bán tải đến từ thương hiệu Ram đã chính thức lập được kỷ lục Guinness về số lượng xe Ram tập trung nhiều nhất.

Những chiếc xe Ram đến từ khắp nơi trên nước Mỹ và cả ở khu vực Canada đã quy tụ trước cổng sân vận động AT&T và công viên Globe Life gần đó. Những chiếc xe này cùng những người chủ đã chiếm cả một khu vực rộng đến 5,15 km. Ngoài ra kỷ lục 451 chiếc lần này đã đánh bại kỷ lục cũ với hơn 13 chiếc.

>>> Xem thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.