Văn hóa xe, - 26/04/2024 02:12 PM
Trong quá trình mang chiếc Ferrari hàng hiếm này tới một triển lãm thì bất ngờ gặp tai nạn, dù không có thương tích về người nhưng chiếc siêu xe này đã vỡ nát.

Cụ thể hơn, một đại lý chuyên phục chế xe hơi hạng sang tại Đức có tên Mechatronik cũng là nơi rao bán một chiếc Ferrari F40 đời 1990 màu đỏ với giá bán không dưới 84 tỷ đồng. Và để thu hút người xem, đại lý này đưa chiếc xe cho một nhân viên vận chuyển đến sự kiện.

them-mot-chiec-ferrari-gia-tri-hon-3-trieu-do-la-bi-pha-hong

Vì khoảng cách chỉ 18 km, thế nên đại lý và nhân viên này quyết định tự lái để thuận tiện cũng như tiết kiệm chi phí. Theo truyền thông nhân viên cầm lái mới chỉ 24 tuổi và khi di chuyển đến đường hầm Engelberg, cách đại lý không xa thì bất ngờ gặp tai nạn.

them-mot-chiec-ferrari-gia-tri-hon-3-trieu-do-la-bi-pha-hong

Theo nhà chức trách, khi đang đi giữa đường hầm, chiếc Ferrari bất ngờ mất lái quẹo sang phải và đâm thẳng vào tường. Hiện vẫn chưa xác định lỗi đến từ chiếc xe hay nguyên nhân xuất phát từ phía người lái. Cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra, may mắn không có thương tổn về người nhưng chiếc xe hỏng khá nặng.

them-mot-chiec-ferrari-gia-tri-hon-3-trieu-do-la-bi-pha-hong

Chiếc siêu xe bị nạn được được trang bị động cơ V8 tăng áp dung tích 2.9 lít, sản sinh công suất 472 mã lực và mô-men xoắn 577 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sàn 5 cấp.

them-mot-chiec-ferrari-gia-tri-hon-3-trieu-do-la-bi-pha-hong

Mẫu xe Ferrari F40 được xem là một trong những chiếc xe mang tính biểu tượng của thương hiệu này. Vì đây là chiếc Ferrari cuối cùng do Enzo Ferrari quá cố phê duyệt. Siêu phẩm này được sản xuất từ năm 1987 đến năm 1992 với tổng cộng hơn 1300 chiếc được chế tạo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.