Khám Phá, - 13/03/2015 02:38 PM
Các hãng xe có nhiều cách để làm bất ngờ khách hàng của mình. Những xe mới với thiết kế hầm hố và tiện nghi là cách thông thường nhất. Tuy nhiên những mẫu concept kỳ quái và khó hiểu cũng góp phần tạo dấu ấn khó quên đối với khách hàng mua xe. Mẫu xe ra đời trong dự án AH A MAY của Yamaha là một sản phẩm như vậy.

Chỉ cần nhìn vào thiết kế xe, người ta đã có ấn tượng vô cùng sâu đậm. Thiết kế của nó hoàn toàn đi ngược lại bất kỳ chuẩn mực nào từng có trước đây. Bạn có bao giờ thấy một yên xe kéo dài từ đầu xe đến đuôi xe, cao hơn cả bình xăng và che lấp cả đồng hồ tốc độ? Bây giờ thì bạn đã thấy, qua hình dáng của chiếc Yamaha Root.

Ngoài chiếc yên xe làm bằng da có thiết kế lạ mắt, phần thân xe cũng độc đáo không kém khi “trưng” ra toàn bộ động cơ màu đen bên dưới một bình xăng cũng đen không kém. Động có này có nhiệm vụ “nối” 2 bánh xe vành đúc nguyên khối. Điểm nổi bật duy nhất trên khối máy đen bóng này là giảm xóc dạng monoshock màu đỏ. Tuy nhiên, nếu tinh ý có lẽ bạn sẽ nhận ra chiếc Yamaha Root được xây dựng trên khung gầm của chiếc MT-07.

Nếu bạn thắc mắc việc chúng ta sẽ lái xe và xem vận tốc như thế nào khi phần yên xe đã che hoàn toàn đầu xe thì câu trả lời chính là: đồng hồ xe sẽ được trang bị như một đồng hồ đeo tay thông thường. Mà khi cần biết vận tốc, ta chỉ việc đưa tay lên xem.

Cùng theo dõi đoạn video clip sau để hiểu hơn về thiết kế và cách chúng ta lái chiếc Yamaha Root đặc biệt này.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.